Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ chủ tịch hội nông dân xã bị nước lũ cuốn trôi: Hiện trường có gì?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Hiện trường vụ nữ chủ tịch hội nông dân xã bị nước lũ cuốn trôi là khu vực thường bị tràn, nước chảy xiết qua đường mỗi khi mưa lớn, gây khó khăn cho người dân.

Ngày 8/7, báo Công an Nhân dân dẫn lời ông Hứa Chấn Trí, Chủ tịch UBND xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước.

Theo đó, nạn nhân được xác định là bà H’Mươn Êban, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cuôr Đăng.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 7/7, bà H’Mươn Êban cùng với chồng trên đường đi làm rẫy về, khi đến khu vực buôn Aring thì nước từ các lô cao su gần đó đổ dồn về cuốn trôi bà H’Mươn Êban vào cống thoát nước ven đường.

Lúc này, chồng bà H’Mươn Êban cố gắng kéo vợ ra nhưng do nước chảy xiết và mạnh nên đành bất lực.

Khu vực hiện trường - nơi nữ chủ tịch hội nông dân xã bị nước lũ cuốn trôi. Ảnh: Công an Nhân dân 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phối hợp với người dân tìm kiếm và cứu hộ nạn nhân. Đến khoảng 17h cùng ngày, nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường khoảng 100m.

Lực lượng cứu hộ tiến hành sơ cứu nạn nhân tại chỗ và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Liên quan đến sự việc, báo Dân trí cho hay, hiện trường nơi nữ chủ tịch hội nông dân xã bị nước lũ cuốn trôi là khu vực thường bị tràn, nước chảy xiết qua đường mỗi khi mưa lớn, gây khó khăn cho người dân lưu thông. Chính quyền xã Cuôr Đăng từng có kiến nghị các cấp khắc phục nhưng chưa bố trí được nguồn vốn để thực hiện.

Phía chính quyền địa phương đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân lo công tác mai táng.

Tin nổi bật