Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đắk Lắk: CSGT giúp đỡ cô gái trẻ bị cuốn váy chống nắng vào xe máy

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk vừa kịp thời giúp đỡ hai mẹ con bị té xe do váy chống nắng cuốn vào xích xe máy.

Theo Pháp luật TP.HCM, chiều 6/7, Thiếu tá Phạm Xuân Tú (Trạm CSGT Krông Búk) cùng tổ công tác thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Khoảng 15h25 cùng ngày, Thiếu tá Tú cùng đồng đội phát hiện hai phụ nữ đứng giữa trời mưa vẫy tay tìm sự giúp đỡ. Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã dừng lại hỏi thăm, tìm cách hỗ trợ.

Hai phụ nữ nói trên là mẹ con, họ từ huyện Ea H’leo lên khám bệnh ở TP.Buôn Ma Thuột.

Do trời mưa to, trong lúc chạy xe, váy chống nắng của cô gái trẻ bị cuốn vào phần xích xe khiến hai mẹ con té ngã xuống đường. Đồng thời, váy chống nắng bị kẹt lại trong xích nên xe máy của hai mẹ con không thể di chuyển.

Cán bộ CSGT dầm mưa hỗ trợ cô gái trẻ cùng mẹ bị sự cố dọc đường. (Ảnh: PLO)

Sau khi xem xét tình hình, các chiến sĩ CSGT đã dầm mưa, đưa xe máy bị hỏng lên xe đặc chủng và chở đến tiệm sửa xe, giúp hai mẹ con tiếp tục hành trình.

Một vụ việc khác kém may mắn hơn, một cô gái bị áo chống nắng cuốn vào bánh xe máy, tử vong khi cấp cứu.

Ông Ngô Văn Quyên, Chủ tịch UBND xã Minh Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên cho biết trên Giao thông, cô gái trong vụ tai nạn kẹt vạt áo chống nắng vào bánh sau xe máy đã tử vong. Nạn nhân là người địa phương, gặp tai nạn trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Nạn nhân đang đi xe máy cùng một nam thanh niên. Không may, tà áo chống nắng cuốn vào bánh sau của xe máy rồi kéo nạn nhân ngã xuống đường.

Ngay khi tai nạn xảy ra, người dân gần đó đã mang dao kéo và các vật dụng để cắt áo chống nắng và đưa cô gái đi cấp cứu.

Nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra do áo chống nắng bị cuốn vào bánh xe, gây kẹt tay, kẹt tóc, thậm chí dẫn đến tử vong. Nguyên nhân chủ yếu là do người sử dụng lựa chọn áo chống nắng có độ dài quá dài, hoặc không vén gọn gàng trước khi lái xe.

Hãy luôn cẩn trọng khi sử dụng áo chống nắng, đặc biệt là khi tham gia giao thông để bảo vệ bản thân khỏi những tai nạn nguy hiểm.

Tin nổi bật