Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bình Dương: Nổ bồn chứa mùn cưa, ít nhất 9 công nhân bị thương

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Vụ nổ xảy ra tại chi nhánh của Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông trên đường CN8, Khu công nghiệp Tân Bình, Bình Dương khiến ít nhất 9 người bị thương.

Chiều 6/7, chia sẻ trên Báo Dân trí, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Dương xác nhận thông tin trên. Theo vị này, vụ nổ xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày tại chi nhánh của Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông trên đường CN8, Khu công nghiệp Tân Bình, thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương).

Theo báo cáo nhanh từ Công ty TNHH Một thành viên Gỗ Hoàng Thông, khi các công nhân đang vệ sinh hệ thống hút bụi bên trong nhà máy của công ty tại KCN Tân Bình, thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên thì bất ngờ bồn chứa phát nổ, hất văng nhiều người ra ngoài.

Công nhân bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet.

Phát hiện sự việc, các công nhân làm việc gần đó đã đến hỗ trợ nhóm bị thương. Bước đầu xác định có ít nhất 9 người bị bỏng, trong đó có 4 người bị bỏng nặng, theo Vietnamnet.

Các nạn nhân bị bỏng nặng sau đó được chuyển đến các bệnh viện ở TP.HCM để cấp cứu.

Các nạn nhân bị bỏng nặng sau đó được chuyển đến các bệnh viện ở TP.HCM để cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet.

Theo một số công nhân, trước đó khu vực máy hút bụi gỗ có cháy. Một số công nhân lấy vòi nước phun để dập lửa thì xảy ra nổ khiến bụi gỗ, mùn cưa bay tứ tung.

Hiện Công an huyện Bắc Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra.

Tin nổi bật