Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nam thanh niên nghi bị cướp khi tắm biển ở Phú Quốc: Nạn nhân chưa hết bàng hoàng

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Theo chia sẻ của anh D., trong lúc ngồi chơi game một mình ở bãi tắm trung tâm TP Phú Quốc, anh bị một thanh niên chém 2 vết vào cổ, xin 1 triệu đồng.

Liên quan đến vụ nam thanh niên nghi bị cướp khi tắm biển ở Phú Quốc (Kiên Giang), chia sẻ trên báo Dân Trí, anh S.T.D. (19 tuổi) cho biết bản thân vẫn chưa hết bàng hoàng và ám ảnh. 

Theo lời D., trưa 31/7, trong lúc ngồi chơi game một mình ở bãi tắm thuộc xã Dương Tơ, TP.Phú Quốc, nam thanh niên này bị một người bất ngờ tác động vào đầu 2 lần gây choáng. Hung thủ khống chế nạn nhân bằng dao. 

Đập đầu D. 2 lần nhưng không thấy ngất, thủ phạm dùng dao cứa vào cổ mặc cho nạn nhân quỳ gối, van xin.

"Em van xin, thề thốt rồi lấy lòng tin với hắn. Hắn nói đang bí, cần 1 triệu đồng. Sau khi vòi tiền, hắn tiếp tục khống chế và giằng co với em", D. kể. 

Vết cắt đầu tiên D. không cảm nhận được. Đến vết cắt thứ 2 nạn nhân mới biết mình bị cướp chém. Do dùng tay đỡ nên ngoài bị thương ở cổ, D. còn bị trầy, xước trên tay. 

Nạn nhân được bác sĩ Nguyễn Hữu Tài - Trung tâm y tế TP Phú Quốc thăm khám và điều trị. Ảnh: Dân Trí

Sau khi gây án, hung thủ lên xe rời khỏi hiện trường. D. một mình chạy xe về nhà, được người thân đưa đến Trung tâm Y tế TP Phú Quốc cấp cứu.

Theo D., toàn bộ sự việc diễn ra khoảng 3-5 phút, bãi tắm trên không có khách du lịch. 

Báo Tuổi Trẻ thông tin, tối 31/7, thông tin từ Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết Công an TP đã tiếp nhận điều tra vụ việc nam thanh niên nghi bị cướp khi tắm biển ở Phú Quốc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 31/7, anh D. được đưa đến một phòng khám đa khoa ở phường Dương Đông (TP Phú Quốc) trong tình trạng bị thương ở cổ và một số vị trí khác trên mình.

Các bác sĩ đã xử lý vết thương và đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế TP Phú Quốc chữa trị.

Trước đó, cộng đồng mạng Phú Quốc có đăng tải thông tin: "Bãi biển trung tâm Dương Đông hôm nay, một em trai ôm một cổ máu về nhà, hỏi anh lái xe chở em ấy đi viện thì mới biết buổi trưa ra biển tắm một mình thì bị cướp và bọn đó còn chém em ấy. Mọi người đi tắm biển thì hãy đi cùng nhau và cẩn thận với tài sản của mình...".

Sau khi đăng một khoảng thời gian, chủ trang Facebook trên đã gỡ bài.

Tin nổi bật