Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ mùi lạ xuất hiện trong trường tiểu học, 2 cô giáo buồn nôn, ngất xỉu: Nữ hiệu trưởng nói gì?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ mùi lạ xuất hiện trong trường tiểu học, 2 cô giáo ói mửa, ngất xỉu, Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh khẳng định, trường không phun bất cứ loại thuốc gì.

Theo báo Vietnamplus, vào khoảng 7h30 ngày 8/10, Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xuất hiện mùi lạ nồng nặc vay vào các phòng học khiến một cô văn thư nôn nói, một cô thư viện ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường tiến hành đưa các em vào trong lớp học, đóng kín cửa và mở quạt. Một vài học sinh sau đó bị mệt, tuy nhiên, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Nhà trường đã báo cáo ngay với UBND phường Tân Lợi.

Theo  Phạm Văn Thái, Chủ tịch UBND phường Tân Lợi  xung quanh khu vực Tổ dân phố 3, 4, 5, 6, 10 và Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh có phát hiện mùi hôi. Ngay khi nhận được thông tin của Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, UBND phường đã thành lập đoàn xuống lập biên bản và kiểm tra khu vực xung quanh trường, tuy nhiên chưa xác định được mùi lạ xuất hiện từ đâu.

Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh. Ảnh: Sức khỏe &Đời sống

Qua kiểm tra thực tế tại Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, khi chuẩn bị giờ ăn trưa vẫn còn mùi hôi. Để đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên, UBND phường đã làm việc với nhà trường để thông báo phụ huynh đến đón con em về, không tiếp tục ăn trưa với học sinh bán trú. Phụ huynh ở xa không đón được thì giáo viên chủ nhiệm ở lại cùng học sinh trong lớp, bật quạt.

Ông Thái cho biết thêm, tùy theo tình hình, UBND phường sẽ cho học sinh tiếp tục nghỉ học chiều 8/10, học bù vào thứ Bảy. Đến gần 12h mùi lạ cơ bản hết. Chiều 8/10, UBND phường sẽ phối hợp Phòng Tài nguyên và Môi trường xử lý vụ việc, ông Phạm Văn Thái thông tin thêm.

Liên quan đến vụ việc, theo tờ Sức khỏe & Đời sống, bà Kiều Thị Ánh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh khẳng định, nhà trường không hề phun bất cứ loại thuốc gì nhưng lại xuất hiện mùi lạ rất nồng nặc. Xung quanh trường có nhiều hộ dân trồng cây cảnh, trường sang hỏi thì họ nói không phun thuốc sâu. Nhà trường đã hỏi kỹ các em học sinh thì một số em cho biết xuất hiện triệu chứng hơi mệt. Nếu chiều nay mùi lạ mà giảm nồng nặc, nhà trường sẽ tiến hành tổng vệ sinh và chờ ý kiến chỉ đạo của cấp trên.

Tin nổi bật