Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ mùi lạ xuất hiện trong trường tiểu học, 2 cô giáo ngất xỉu: Diễn biến mới nhất

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ mùi lạ xuất hiện trong trường tiểu học, 2 cô giáo ngất xỉu, Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh đã có trên 1.200 học sinh nghỉ học vào chiều cùng ngày

Liên quan vụ mùi lạ xuất hiện trong trường tiểu học, 2 cô giáo ngất xỉu, theo Báo Dân trí vào chiều 8/10, bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, nhà trường đã có trên 1.200 học sinh nghỉ học vào chiều cùng ngày, sau khi tại trường xuất hiện mùi lạ, nồng nặc như thuốc sâu.

Theo bà Hiền, giáo viên bị ngất xỉu, phải nhập viện sau khi ngửi mùi lạ này đã được cho xuất viện, theo dõi tại nhà. Rất may sau vụ việc, chưa ghi nhận trường hợp học sinh nào bị ảnh hưởng.

Nằm gần Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, Trường Mầm non Tân Lợi (phường Tân Lợi) cũng phát hiện mùi lạ như thuốc sâu khiến một số giáo viên trong trường có biểu hiện nhức đầu và nhà trường đã thông báo phụ huynh đến đón học sinh về từ buổi trưa.

Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

Trong chiều 8/10, Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp cùng lực lượng chức năng phường Tân Lợi tiến hành kiểm tra một số khu vực, cơ sở kinh doanh xung quanh các trường học có ghi nhận mùi lạ nhằm tìm hiểu nguyên nhân, khu vực phát tán mùi lạ này để có hướng xử lý.

Trước đó, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, tại trường xuất hiện mùi lạ nồng nặc bay vào các phòng học khiến một cô văn thư ói mửa, một cô thư viện ngất xỉu, được đưa đi Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột cấp cứu.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường tiến hành đưa các em vào trong lớp học, đóng kín cửa và mở quạt.

Một vài học sinh sau đó bị mệt, tuy nhiên, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Nhà trường đã báo cáo ngay với Ủy ban Nhân dân phường Tân Lợi.

Theo thông tin từ Vietnamplus, ông Phạm Văn Thái, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Tân Lợi xác nhận xung quanh khu vực Tổ dân phố 3, 4, 5, 6, 10 và Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh có phát hiện mùi hôi.

Ngay khi nhận được thông tin của Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, Ủy ban Nhân dân phường đã thành lập đoàn xuống lập biên bản và kiểm tra khu vực xung quanh trường, tuy nhiên, chưa xác định được mùi lạ xuất hiện từ đâu.

Nói thêm về vấn đề này, ông Phạm Văn Thái, chủ tịch UBND phường Tân Lợi, cho biết đã chỉ đạo cho Trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh dừng bữa ăn bán trú buổi trưa hôm nay, đồng thời cho học sinh nghỉ học và yêu cầu phụ huynh đón về.

"Nếu tiếp tục có mùi sẽ cho học sinh nghỉ học vào chiều nay. Hiện tại chỉ có một số nhân viên bị nôn ói phải đi bệnh viện cấp cứu.  Học sinh chưa có em nào bị biểu hiện tương tự. Chúng tôi đang báo cáo lên cơ quan chức năng để có hướng xử lý", ông Thái nói thêm.

Tin nổi bật