Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ lùm xùm bữa ăn bán trú ở Hải Dương: 3 lãnh đạo trường tiểu học bị kỷ luật

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ lùm xùm bữa ăn bán trú của học sinh ở Hải Dương, nguyên Hiệu trưởng và 2 Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Nam Sách bị kỷ luật.

Theo tờ Nhà báo & Công luận, ngày 31/7, thông tin từ UBND huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, UBND huyện đã thi hành kỷ luật nguyên Hiệu trưởng và 2 Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Nam Sách, liên quan đến bữa ăn bán trú của học sinh.

Cụ thể, thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Nam Sách; điều chuyển công tác đến đơn vị khác, hiện làm Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Nam Chính.

Đồng thời, kỷ luật khiển trách 2 Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Nam Sách.

Các cán bộ trên bị kỷ luật do hạn chế trong công tác quản lý bữa ăn bán trú cho học sinh, tờ Kinh tế Đô thị đưa tin.

Hình ảnh được phụ huynh đăng tải trên MXH. Ảnh: Nhà báo & Công luận

Trước đó, ngày 3/11/2023, trên mạng xã hội (MXH) có hình ảnh phản ánh bữa ăn bán trú Trường Tiểu học thị trấn Nam Sách không bảo đảm, học sinh không được chia thức ăn vào khay riêng.

Ngay sau sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Nam Sách đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra công tác tổ chức ăn bán trú tại Trường Tiểu học thị trấn Nam Sách. Huyện cũng yêu cầu Trường Tiểu học thị trấn Nam Sách và các trường khác tại địa phương không được để thức ăn cho trẻ vào các âu, bát chung. Các trường phải dùng khay chia đều suất ăn riêng biệt cho từng học sinh.

Tin nổi bật