Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ sinh 14 tuổi "mất tích bí ẩn", người cha vượt hàng ngàn cây số đi tìm

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Khánh Huyền (sinh năm 2010, ở Hà Nội) bỏ nhà đi 2 hôm nay, gia đình vẫn chưa liên lạc được. Hiện, cha của Huyền đang di chuyển vào miền Nam để tìm con.

Nữ sinh xinh xắn mất tích

Tin tức trên Phụ nữ Việt Nam, nữ sinh Khánh Huyền đi khỏi nhà lúc 16h36 ngày 29/7. Sau đó, Huyền bắt xe taxi đến Chung cư N5 - Khu đô thị Đồng Tầu, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội và tới địa điểm này vào lúc 17h41 cùng ngày.

Sau khi xác định được địa điểm, gia đình đã liên hệ với lái xe taxi. Tài xế taxi cho biết, Huyền xuống xe ngồi chờ ở quán trà chanh, dự kiến sẽ bắt chuyến xe lúc 21h tối đi vào miền Nam.

Theo tài xế taxi, trên đường đi, Huyền có kể là đi cùng với một người chú. Tuy nhiên, gia đình xác nhận không rõ người đi cùng mà Huyền nói này là ai.

Nữ sinh Khánh Huyền trước "mất tích bí ẩn". (Ảnh: Gia đình)

Sáng nay (31/7) bố của Huyền cùng gia đình đang đi vào miền Nam để tìm kiếm, sau khi có thông tin tối hôm qua (30/7), Huyền đang di chuyển đến địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Nữ sinh "mất tích" có sức khỏe tốt, không có biểu hiện bất thường. Mới đây Huyền xin đi làm thêm nhưng gia đình không đồng ý.

Nỗi lòng cha mẹ

Trong một vụ việc khác, ngày 30/7, Công an TP.Hà Nội phát đi thông báo tìm kiếm bé trai 15 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội "mất tích" nhiều ngày.

Theo tin tức trên Gia đình & Xã hội, Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình nhận được tin báo của gia đình cháu Phạm Hải Đăng (SN 2009) trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) về việc cháu Đăng đi khỏi nhà từ ngày 28/7/2024, đến nay chưa về. Thông tin gia đình cung cấp, khi đi cháu mặc áo phông trắng, quần ngố màu xanh.

Hiện, người nhà các cháu mất tích đang vô cùng lo lắng, mong sớm tìm được các cháu về nhà.

Tin nổi bật