Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ Liam Payne tử vong do rơi khỏi ban công: Tiết lộ hai cuộc điện thoại khẩn cấp

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Ngay trước khi ca sĩ Liam Payne tử vong do rơi từ ban công tầng ba một khách sạn ở Argentina, nhân viên khách sạn đã gọi hai cuộc điện thoại đến dịch vụ khẩn cấp.

Liam Payne, cựu thành viên của nhóm nhạc One Direction, đã qua đời ở tuổi 31 sau một tai nạn nghiêm trọng tại khách sạn ở Buenos Aires, Argentina. Theo thông tin từ cảnh sát, ca sĩ Liam Payne bị ngã từ tầng ba của khách sạn, dẫn đến những chấn thương cực kỳ nghiêm trọng và các nhân viên y tế đã xác nhận anh qua đời ngay tại hiện trường.

Vụ việc này gây sốc cho không chỉ người hâm mộ mà cả những đồng nghiệp trong ngành giải trí, khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc thương trên mạng xã hội

Theo CNN và BBC, trước khi nam ca sĩ rơi xuống ban công tử vong, nhân viên khách sạn đã thực hiện hai cuộc gọi điện thoại đến dịch vụ khẩn cấp. Hai cuộc gọi được cho là của lễ tân trưởng.

Trong những năm gần đây, Liam Payne cũng đối mặt với vấn đề nghiện rượu và từng chia sẻ về quá trình cai nghiện của mình. Ảnh: Stheadline

Người quản lý khách sạn đã kêu gọi cảnh sát hỗ trợ khẩn cấp vào đêm 16/10. "Chúng tôi có một vị khách nghiện ma túy và rượu. Anh ấy phá vỡ mọi thứ. Anh ta đang phá nát cả căn phòng", người này nói trong lần gọi thứ nhất. Cuộc gọi bị ngắt ngay sau đó.

Trong cuộc gọi thứ hai, người quản lý cho biết cảnh sát cần "gửi người đến cho chúng tôi gấp" vì nhân viên không biết "liệu ​​tính mạng của khách có gặp nguy hiểm hay không" vì phòng có ban công.

Theo người quản lý, nhân viên khách sạn không thể vào phòng của khách nam. Người này cũng cho biết khách hàng này đã ở khách sạn "hai hoặc ba ngày" trước khi qua đời.

Đội ngũ y tế và chính quyền địa phương đã được cử đến khách sạn CasaSur Palermo, nơi cựu ngôi sao One Direction Liam Payne đang lưu trú, ngay sau đó.

Trong một tuyên bố, cảnh sát Buenos Aires xác nhận họ đã nhận được cuộc gọi cầu cứu liên quan đến một "người đàn ông hung hăng, có thể đang chịu ảnh hưởng của ma túy và rượu" từ khách sạn.

Người quản lý khách sạn cho biết ông nghe thấy một tiếng động lớn ở phía sau khách sạn và sau đó phát hiện một người đàn ông đã ngã khỏi ban công từ phòng riêng, tuyên bố cho biết.

Cả BBC, CNN và ABC News đều công bố chi tiết bản ghi âm hai cuộc gọi của nhân viên khách sạn cùng vụ việc Liam Payne tử vong sau đó, nhưng chưa xác nhận vị khách được nhân viên khách sạn đề cập có phải là cựu thành viên One Direction hay không.

Trước đó, trong cuốn sách Dare to Dream - Life as One Direction xuất bản năm 2011, Liam Payne đã tâm sự rằng bản thân gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Khi mới chào đời, anh phải trải qua khoảnh khắc thập tử nhất sinh. “Lúc đó, các bác sĩ cho rằng tôi không thể sống được nữa, họ cũng không xác định được vấn đề là do đâu. Nhưng phép màu đã tới, nhịp tim của tôi bắt đầu đập trở lại”, Liam Payne viết.

Trong khoảng thời gian từ khi mới sinh đến 4 tuổi, anh thường xuyên phải ở bệnh viện để làm các xét nghiệm. Cuối cùng các bác sĩ phát hiện một trong hai thận của anh không hoạt động bình thường và đã bị tổn thương. Để cải thiện sức khỏe, Liam phải tiêm 32 mũi mỗi ngày. Dù đã vượt qua nhiều khó khăn, nhưng sau này anh vẫn phải sống cẩn thận, hạn chế uống quá nhiều nước và duy trì sức khỏe tốt nhất có thể.

Trong những năm gần đây, Liam Payne cũng đối mặt với vấn đề nghiện rượu và từng chia sẻ về quá trình cai nghiện của mình. Anh đã đăng một video lên YouTube vào tháng 7/2023, nói rằng anh đã tỉnh táo được sáu tháng sau khi nhận điều trị. Tuy nhiên, người thân vẫn rất lo lắng về tình trạng của nam ca sĩ.

Bên cạnh vấn đề về sức khỏe, Liam Payne còn chia sẻ về những khó khăn khi tham gia vào ngành giải trí trong cuốn sách Dare to Dream.

Anh cho biết việc tham gia vào một nhóm nhạc nổi tiếng như One Direction không hề đơn giản. Mặc dù nhận được tình yêu và sự ủng hộ của hàng triệu người hâm mộ, nhưng cuộc sống của anh đôi khi rất căng thẳng và cô đơn. Trước khi gia nhập One Direction, Liam đã tham gia The X Factor hai lần, nhưng lần đầu tiên không thành công. Sự thất bại này đã khiến anh mất tự tin và phải đối mặt với những khó khăn tâm lý, nhưng Liam đã học được cách không bỏ cuộc và kiên trì với ước mơ của mình.

Anh cũng chia sẻ về áp lực mà các thành viên phải chịu khi trở thành người của công chúng. Lịch trình làm việc dày đặc, những chuyến lưu diễn không ngừng, và sự kỳ vọng từ người hâm mộ đã khiến Liam nhiều lần cảm thấy kiệt sức. Việc không có nhiều thời gian cho gia đình và cuộc sống cá nhân cũng là một thách thức lớn. Tuy nhiên, Liam luôn cảm thấy may mắn khi có những người đồng đội sát cánh, đặc biệt là các thành viên của One Direction, những người đã giúp anh vượt qua mọi trở ngại.

Tin nổi bật