Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nữ ca sĩ đình đám từng phải chạy trốn khỏi showbiz vì lộ "ảnh nóng" với Trần Quán Hy giờ ra sao?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Chung Hân Đồng hiện vẫn tham gia nghệ thuật, nhưng một phần do ngoại hình và danh tiếng xuống dốc, nữ diễn viên không còn được ưu ái như xưa.

Năm 2001, làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) đón nhận một nhóm nhạc mới mang tên Twins với hai thành viên là Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiêm. Đây là nhóm nhạc thành công nhất ở xứ Hương Cảng thời điểm đó khi phủ sóng trên nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, phim ảnh cho đến quảng cáo vào những năm 2000, đồng thời đạt một số giải thưởng lớn nhỏ.

Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiêm từng có sự nghiệp ca hát vang dội ở Hong Kong và Châu Á. 

Vết nhơ không thể xóa bỏ

Tuy nhiên, hào quang đã gần như sụp đổ hoàn toàn với Chung Hân Đồng vào thời điểm cuối tháng 1/2008 do bê bối lộ ảnh nóng của Trần Quán Hy.

Cụ thể, thời điểm đó, cái tên Trần Quán Hy phủ sóng giới giải trí Hong Kong (Trung Quốc). Anh hút khán giả không chỉ nhờ vẻ ngoài điển trai và diễn xuất, tài nguyên cũng nhận được nhiều lời đánh giá cao.

Thậm chí, nam diễn viên được đánh giá không thua kém đồng nghiệp cùng lứa như Tạ Đình Phong, Ngô Ngạn Tổ, anh được kỳ vọng bước vào hàng ngũ “thiên vương” thế hệ tiếp theo của điện ảnh xứ Cảng thơm.

Từ nhỏ, Trần Quán Hy đã có cuộc sống “ngậm thìa vàng”, bố diễn viên là Trần Trạch Dân – chủ tịch tập đoàn Thượng Thị với khối tài sản khổng lồ, nhân vật khét tiếng giới giải trí Hong Kong.

Ngay tại thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, bê bối lộ 1.300 hình nóng gồm nhiều cô gái, gồm các nghệ sĩ nữ gây chấn động showbiz châu Á, kéo sự nghiệp của Trần Quán Hy xuống vực sâu, buộc phải rút lui khỏi giới giải trí.

Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi là hai sao nữ bị ảnh hưởng nặng nề, phải trả giá đắt bởi “vết nhơ” khó rửa trong vụ scandal.

Trần Quán Hy bị lộ 1.300 video, hình nóng khi mang máy tính đi sửa.

Thời điểm xảy ra sự việc, Chung Hân Đồng đang có tương lai triển vọng nhưng những bức hình “nóng” đã phá hủy hoàn toàn công sức của cô.

Chung Hân Đồng bị gán mác gái hư suốt nhiều năm và nhận vô số lời chỉ trích. Cay đắng hơn, cô bị Mạch Tuấn Long từ hôn vì mọi chuyện vượt quá sức chịu đựng. Cô lâm vào tình trạng khủng hoảng, tuyệt vọng, thậm chí tìm tới cái chết nhưng không thành.

Trước áp lực, Chung Hân Phải phải tạm thời rút lui khỏi giới. Nhờ sự động viên của bạn bè là Thái Trác Nghiên và Dung Tổ Nhi, cô mới đủ can đảm quay trở lại, làm lại từ đầu. 15 năm kể từ khi xảy ra sự việc, nữ diễn viên tập trung đóng phim, hoạt động showbiz bình thường.

Chung Hân Đồng từng tiết lộ có quan hệ tình cảm kéo dài 5 năm với Trần Quán Hy. Cô nói bản thân tình nguyện chụp những hình ảnh mát mẻ vì không muốn mất đi tình yêu.

Nhiều năm về sau, Chung Hân Đồng không muốn nhắc đến nhưng thừa nhận đây là vết nhơ khó rửa trong cuộc đời cô.

“Khi đó, tôi chỉ thấy toàn màu đen trước mắt, tiền đồ khép lại, các mối quan hệ cũng chẳng còn. Tôi đóng cửa phòng và chỉ biết khóc... Nhưng rồi, nước mắt hay cái chết cũng không giải quyết được vấn đề”, nữ ca sĩ từng trải lòng.

Lận đận hôn nhân và nhan sắc đi xuống

Chung Hân Đồng sau đó vẫn khá lận đận trong chuyện tình cảm. Hồi năm  2019, nữ ca sĩ thông báo ly hôn chồng là bác sĩ thẩm mỹ sau 2 năm chung sống.

Chung Hân Đồng kết hôn và ly hôn chồng bác sĩ chỉ trong chưa đầy 2 năm. 

Thời điểm này, vụ ly hôn của cô được nhiều người quan tâm, bàn tán. Cô giữ im lặng sau khi ly hôn, trong khi vài bạn bè thân thiết đã úp mở nguyên nhân khiến Chung Hân Đồng ly hôn là vì chồng lăng nhăng, không chung thủy. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho công việc và tập trung phát triển ở Đại lục.

Mới đây, Chung Hân Đồng có buổi biểu diễn tại Hong Kong (Trung Quốc) và nhanh chóng gây chú ý vì ngoại hình khác lạ. Khác với vẻ ngoài thon thả, xinh đẹp như trước, hiện nữ ca sĩ tăng cân nhiều, ngoại hình mũm mĩm.

Nhiều khán giả cho rằng vì vấn đề cân nặng nên Chung Hân đồng khó lòng thực hiện nhiều động tác vũ đạo đòi hỏi sự năng động, nhiều năng lượng. Các bình luận bày tỏ sự ngỡ ngàng khi chứng kiến diện mạo hiện tại của nữ ca sĩ và đặt câu hỏi: “Không biết cô ấy đã trải qua chuyện gì?”.

Chung Hân Đồng bị nhận xét là tăng cân khá nhiều với lần xuất hiện trở lại mới đây.

Tuy nhiên, cũng có những khán giả là “fan cứng” của nữ ca sĩ cho rằng việc tăng cân không phải là vấn đề nghiêm trọng. Sau biến cố năm xưa, nữ ca sĩ đã cố gắng vực dậy cuộc sống, tìm lại động lực sống và tự tin vào chính mình đã là điều đáng được quan tâm hơn.

Tin nổi bật