Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Nữ hoàng sắc đẹp" một thời của Cbiz, người không cho bạn trai vuốt tóc vì sợ rụng, bây giờ ra sao?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Không chỉ nổi bật với nhan sắc thời trẻ, Từ Hy Viên còn được biết đến với sự tỉ mỉ và sự ám ảnh về làm đẹp.

Từ Hy Viên (sinh năm 1976) là một nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Đài Loan (Trung Quốc). Khi bước chân vào ngành giải trí ở độ tuổi 18-19, vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của cô đã nhanh chóng chinh phục được không ít nam tài tử và khán giả. Đặc biệt trong thập niên 2000, khi những bộ phim như "Vườn Sao Băng" hay "Bong Bóng Mùa Hè" trở thành hiện tượng, Từ Hy Viên được coi là biểu tượng sắc đẹp và thời trang của giới giải trí Hoa ngữ thời đó.

Gần đây, những hình ảnh thời thanh xuân của Từ Hy Viên đang gây sốt trở lại trên nền tảng Xiaohongshu ở Trung Quốc. Đáng chú ý, phần lớn tạo hình của cô trong những bức ảnh này đều do cô tự tay thực hiện.

 

Không chỉ nổi bật về nhan sắc, Từ Hy Viên còn được biết đến với sự tỉ mỉ và sự ám ảnh về làm đẹp. Có những câu chuyện về cô như việc dùng hết 4 lọ kem chống nắng chỉ trong 10 ngày, không cho bạn trai vuốt tóc, luôn cẩn thận tránh ngồi hoặc nằm đè lên tóc để ngăn rụng tóc. Chính vì vậy, danh hiệu "nữ hoàng sắc đẹp" của showbiz Hoa ngữ hoàn toàn xứng đáng với cô.

Năm 2004, Từ Hy Viên còn xuất bản một quyển sách chia sẻ các bí quyết làm đẹp của riêng mình. Theo Sina, cuốn sách này đã được tái bản 7 lần chỉ trong vòng 2 tuần và bán ra hơn 100.000 bản, điều này cho thấy Từ Hy Viên là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực KOL về sắc đẹp.

Từ Hy Viên thậm chí còn xuất bản sách chia sẻ các bí quyết làm đẹp của riêng mình

Tuy nhiên, trang tin Trung Quốc cho biết rằng nhiều phương pháp làm trắng da và giảm cân trong sách của cô không hiệu quả, nhưng cũng phản ánh rõ nét sự quyết tâm và khắc nghiệt của cô với bản thân.

Sở hữu làn da ngăm và có thể trạng dễ tăng cân, Từ Hy Viên đã thử nghiệm vô số phương pháp làm đẹp khác nhau. Để có làn da trắng sáng, cô đã bôi kem chống nắng liên tục, tiêm kích trắng, uống thuốc, và ngừng ăn tất cả các thực phẩm có màu đen. Ngoài ra, cô cũng rất chú trọng đến cân nặng và ngoại hình của mình để phù hợp với từng vai trò: 42kg khi đóng phim và 44,4kg khi dẫn chương trình.

Tuy nhiên, sau khi sinh hai con vào giai đoạn 2014-2016, vẻ ngoài của Từ Hy Viên bắt đầu xuống sắc rõ rệt. Do các biến chứng sức khoẻ, cô rơi vào tình trạng phù nề với cân nặng lên tới 80kg, và dù đã nỗ lực giảm cân, cô không thể đạt được kết quả mong muốn.

Từ Hy Viên bị tăng cân không kiểm soát do vấn đề sức khỏe.

Sau nhiều năm vật lộn với cân nặng, khoảng 2 năm trước, Từ Hy Viên đã xuất hiện trở lại với diện mạo thon gọn và trẻ trung hơn, khiến người hâm mộ vui mừng khi thấy cô quay lại làng giải trí.

Tuy nhiên, vì những lùm xùm trong đời sống cá nhân, cô lại tiếp tục vắng bóng 2 năm. Cho đến tháng 7 vừa qua, hình ảnh mới nhất của Từ Hy Viên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cho thấy vẻ ngoài già nua, không còn chăm chút kỹ lưỡng và ăn mặc đơn giản, xuề xòa khi ra phố.

Từ Hy Viên xuống sắc thấy rõ qua ống kính của người qua đường.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn cuối năm 2021, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Sự việc cô và Uông Tiểu Phi ly hôn gây ồn ào giới giải trí Hoa ngữ hơn một năm qua.

Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo năm 2022. Anh tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ và có thương hiệu thời trang riêng.

Tin nổi bật