Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiết lộ cuộc sống của vợ chồng ca sĩ Duy Mạnh cùng 2 con

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Duy Mạnh và bà xã Thu Huyền đang có cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc sau hơn hai thập kỷ chung sống.

Thời gian vừa qua, việc vợ nam ca sĩ xuất hiện tại liveshow từ thiện ở Vĩnh Phúc để ủng hộ chồng khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Được biết, vợ Duy Mạnh có tên Thu Huyền.

Cô kết hôn với nam ca sĩ khi vừa tốt nghiệp cấp ba, thời anh còn là chàng ca sĩ nghèo. Theo lời kể của Duy Mạnh, đây chính là người phụ nữ đã gắn bó với anh từ khi còn lang bạt khắp nơi ở quán bar, phòng trà Sài Gòn để đánh đàn và hát kiếm sống.

Trong ngày 3/10, bà xã Duy Mạnh vui mừng chia sẻ hình ảnh con trai đạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất khi tham gia một giải đấu. Cô nói thêm: "Chàng cầu thủ xuất sắc nhất trong lòng của tôi! Chỉ là những chiếc giải nhỏ xinh nhưng lại khiến những bậc cha mẹ như mình thật sự hạnh phúc! Niềm vui của con chính là sự hạnh phúc của bố mẹ!".

Hình ảnh mới nhất của gia đình Duy Mạnh. Ảnh: SaoStar

Vợ chồng Duy Mạnh hiện có hai con là con gái Thu Cầm (sinh năm 2000), con trai Mạnh Cầm (sinh năm 2012). Con gái nam ca sĩ mới ra mắt thị thường âm nhạc vào năm 2022, vợ chồng Duy Mạnh khá vui vẻ và tôn trọng quyết định của con gái. Thậm chí Duy Mạnh còn chủ động giúp đỡ Thu Cầm thông qua việc cùng ái nữ đi biểu diễn, kêu gọi mọi người ủng hộ con gái.

Duy Mạnh từng thừa nhận bản thân có thời gian ham chơi. Nhưng anh đã tỉnh ngộ và quan tâm đến gia đình nhiều hơn: "Sau này, tôi rút kinh nghiệm và dành tình trọn tình cảm cho các con. Các bạn của các con tôi rất thích tôi. Chúng tôi chơi được với nhau bởi các bạn ngưỡng mộ tôi về phong cách âm nhạc, trải nghiệm sống, còn tôi học ở các bạn công nghệ mới, âm nhạc mới".

Vợ chồng Duy Mạnh có phương pháp nuôi dạy con vừa nghiêm túc, vừa tâm lý. Nhờ vậy hai con nhà nam ca sĩ được nhiều khán giả nhận xét là sở hữu tính cách ngoan ngoãn, tinh nghịch đúng với lứa tuổi.

Theo chị Thu Huyền chia sẻ ở trong thời điểm bà con ở vùng bão, lũ đang gặp khó khăn, con gái Thu Cầm lần đầu tiên đã vay mẹ tiền để gửi tấm lòng tới vùng bão, lũ. Còn con trai Mạnh Cầm vừa nhận được tiền thưởng cho giải bơi ngay lập tức rút 1 triệu đồng và nhờ mẹ chuyển vào quỹ Mặt trận Tổ quốc. Nhiều khán giả cho rằng niềm vui lớn nhất của vợ chồng Duy Mạnh chính là có hai con giỏi giang, biết quan tâm đến mọi người xung quanh.  

Tin nổi bật