Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rộ tin Từ Hy Viên và chồng Hàn Quốc "đường ai nấy đi" sau 2 năm kết hôn

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Liệu câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của Từ Hy Viên và DJ Koo có thực sự chấm hết? Những tin đồn về việc cặp đôi ly hôn đang khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Những ngày gần đây, hôn nhân của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup (nghệ danh DJ Koo) đang là tâm điểm chú ý của truyền thông Trung - Hàn lẫn khán giả. Nhiều nghi vấn rạn nứt tình cảm được đặt ra khi tài khoản Instagram của Koo Jun Yup đột ngột biến mất không rõ lý do. Cư dân mạng truyền tai nhau về việc anh chàng đang đã âm thầm xóa tài khoản có đăng tải thông báo kết hôn lẫn nhiều hình ảnh tình cảm với Từ Hy Viên vì gặp vấn đề hôn nhân.

Cùng với đó, DJ Koo còn rút khỏi mọi hoạt động giải trí ở Đài Loan, quay về Hàn Quốc làm việc và sống cùng mẹ già. Động thái trên của nam nghệ sĩ người Hàn càng làm dấy lên nghi vấn về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của anh với Từ Hy Viên.

Tin đồn rạn nứt được nhiều người đặt ra với cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Koo.

Giữa tâm bão đồn đoán ly hôn của công chúng, Từ Hy Viên đã tiếng giải thích lý do tài khoản MXH của Koo Jun Yup biến mất. Cô cho biết tài khoản MXH của ông xã đã bị hack và cả hai đang tìm cách lấy lại. Mặc dù nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích về việc tài khoản MXH của chồng bị hack, nhưng thái độ khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân của cô càng khiến công chúng thêm tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi về tình trạng thực sự của mối quan hệ này.

Nhưng người hâm mộ Từ Hy Viên nhanh chóng đính chính, khẳng định hôn nhân của thần tượng và DJ Koo vẫn tốt đẹp. Để tạo bất ngờ cho khán giả, Từ Hy Viên đang tích cực giảm cân nhằm cùng chồng tham gia một chương trình thực tế tại Hàn Quốc. Chính vì thế, cặp đôi đã cố tình giữ kín thông tin về kế hoạch này.

Người hâm mộ khẳng định hôn nhân của thần tượng vẫn rất tốt đẹp.

Đây không phải lần đầu chồng Hàn Quốc của "nàng cỏ" Vườn Sao Băng vướng vào "tiếng xấu" do dân tình đồn đoán. Trước đó, vào tháng 2 năm 2023, tin đồn Từ Hy Viên lên cơn động kinh vì bị DJ Koo "cuỗm" mất 220 triệu tệ (gần 760 tỷ đồng) và bỏ chạy về Hàn Quốc được dân tình truyền tai nhau mạnh mẽ. Nhưng nhanh chóng cô nàng đã lên tiếng đính chính "Tin tức đó thật sự quá lố bịch. Sao người ta vẫn có thể lợi dụng vấn đề như thế này để hâm nóng tin đồn được nhỉ" và Từ Viên Hy cũng nhấn mạnh "Anh ấy (DJ Koo) đang sản xuất nhạc ở nhà. Tôi tin rằng trong một xã hội văn minh như thế này, mọi người đều có lý trí và phán đoán khôn ngoan. Tin đồn nên chỉ dừng lại ở đây thôi, đừng đi xa quá".

Hình ảnh Từ Viên Hy đi cấp cứu được dân tình đồn đoán.

Tin đồn này đã leo lên top tìm kiếm của Weibo, khiến dư luận nước tỷ dân dậy sóng. Tuy nhiên phần lớn khán giả đều tỏ ra ngờ vực trước độ uy tín của thông tin vì hình minh hoạ Từ Hy Viên trong phòng cấp cứu vốn là ảnh chụp lúc nữ diễn viên này gội đầu trong quá khứ.

 Từ Viên Hy và DJ Koo tái hợp sau gần 2 thập kỷ.

DJ Koo và Từ Hy Viên có duyên phận từ rất lâu. Sau khi nghe tin bạn gái cũ ly hôn, DJ Koo tìm lại số điện thoại của cô cách đây 20 năm và bất ngờ khi nữ diễn viên vẫn chưa đổi số khác. Sau khi nối lại liên lạc, họ nhận ra đã lãng phí quá nhiều thời gian. DJ liền đề nghị kết hôn và được Từ Hy Viên nhận lời quyết định cùng nhau xây dựng cuộc sống mới.

 

 Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi cách đây hơn 20 năm.

Tin nổi bật