Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cô giáo cầu cứu vì bị kẻ lạ đeo bám: Chủ tịch UBND TP.Hà Nội chỉ đạo làm rõ

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Một cô giáo ở quận Thanh Xuân, Hà Nội cầu cứu vì bị một đối tượng xăm trổ, lạ mặt đeo bám theo khi cô đi xe buýt từ trường về nhà.

Theo báo Đại biểu nhân dân, sáng nay (20/9), Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã giao các cơ quan liên quan tiến hành kiểm tra các nội dung liên quan tới vụ việc cô giáo kêu cứu vì bị người lạ "đeo bám".

Cô T, giáo viên của một trường phổ thông liên cấp ở quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết trên Tiền phong, sau khi dạy xong tiết thứ 5 tại trường, cô bắt xe buýt trên đường Khương Đình đến phố Thượng Đình rồi tiếp tục bắt xe buýt từ phố Thượng Đình đến ga tàu điện trên đường Láng.

Trong quá trình di chuyển, cô nhận thấy một nam giới có hình xăm trên tay bám sát cô suốt chặng đường. Sự lo lắng của cô gia tăng khi đối tượng này tiếp tục xuống bám theo cô tại ga Láng và hành động của người đàn ông đó dường như mang tính đe dọa.

Thanh niên xăm trổ liên tục đeo bám cô T. từ trường về nhà. (Ảnh: ĐBND)

Nhận thấy tình huống có thể trở nên nguy hiểm, cô T nhanh chóng chụp lại hình ảnh của đối tượng và gọi điện cho những người quen để nhờ giúp đỡ. Khi thấy cô gọi điện, đối tượng lạ mặt rời chỗ ngồi, đứng ở hành lang ga tàu và liên tục nhìn vào bên trong để xem cô T còn ngồi đó hay không.

Ngay sau đó, cô T đã nhanh chóng trình báo sự việc với Công an quận Thanh Xuân. Dưới sự hướng dẫn, cô tiếp tục liên lạc với Công an phường Thịnh Quang. Sau khi nhận được thông tin, một cán bộ Công an phường Thịnh Quang đã có mặt kịp thời tại ga Láng để đón cô T, giúp cô an toàn và chuyển cô đến Công an phường Thượng Đình để tiếp tục làm rõ sự việc.

Tại đây, cô T được hướng dẫn làm đơn trình báo đến Công an phường Khương Đình và UBND phường Khương Đình để có biện pháp bảo vệ phù hợp. Sau đó, cô T đã gọi điện cho người nhà đến đón về.

Tin nổi bật