Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cô giáo bị tố bạo hành học sinh ở Thanh Hoá: Điều chuyển sang làm văn thư

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Sau khi xảy ra vụ việc, ban giám hiệu Trường Tiểu học Ba Đình (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) đã chuyển cô giáo có liên quan sang làm văn thư.

Báo Dân trí đưa tin, sáng 19/10, bà Võ Đào Hoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ba Đình, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, nhà trường đã chuyển cô V.T.T. (người đánh học sinh N.) sang làm văn thư.

Theo bà Hoa, qua trích xuất camera, nhà trường phát hiện cô T. còn có hành động bạo lực với nhiều học sinh trong lớp 1B. Hiện, có 4 gia đình làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị xác minh, làm rõ giáo viên V.T.T. đánh con của họ nhiều lần.

Cô T. có hành động bạo lực đối với nhiều học sinh lớp 1B. Ảnh: Dân Trí

Báo Tiền phong thông tin, trước đó, ngày 10/10, trong giờ học Toán của lớp 1B, cô giáo V.T.T. đã có hành vi dùng tay đánh vào lưng, véo tai một học sinh nữ tên N. Sau đó, phần lưng của học sinh bị bầm tím, vành tai trái có vết nứt đỏ.

Buổi chiều cùng ngày, khi học sinh về nhà, phụ huynh đã phát hiện vết bầm tím ở lưng và vết nứt vành tai trái của con gái, nên gọi điện cho cô giáo T. phản ánh sự việc. Đồng thời, sáng hôm sau phụ huynh đưa con gái đi kiểm tra sức khỏe và đến trường làm việc với Ban giám hiệu cùng giáo viên V.T.T.

Nữ giáo viên V.T.T. đã thừa nhận hành vi của mình, đồng thời xin nhận lỗi trước phụ huynh học sinh và Ban giám hiệu nhà trường. Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ba Đình cho biết thêm, nhà trường đã báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT thị xã Bỉm Sơn, đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên học sinh.

Từ ngày 14/10, học sinh này đã đi học và ăn bán trú bình thường. Quan điểm của nhà trường là không dung túng, bao che giáo viên có hành vi gây ra vết thương cho học sinh. 

Tin nổi bật