Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ chồng nhẫn tâm sát hại vợ trong cơn say: Thủ phạm bị bắt giữ ở nơi bất ngờ

  • Đinh Kim (Theo The Thaiger)
(DS&PL) -

Trong quá trình thẩm vấn, người chồng khai đã dùng một thanh gỗ đặt bên ngoài phòng tắm đánh vào đầu vợ mình.

The Thaiger đưa tin ngày 14/7, Trung úy cảnh sát Phayung Kulkhamsaeng ở Đồn cảnh sát Mueang Roi Et cho biết họ đã nhận được cuộc gọi cấp cứu vào 22h50 về một vụ hành hung dẫn đến tử vong xảy ra tại ngôi nhà ở tỉnh Roi Et (Thái Lan).

Khi đến hiện trường, cảnh sát và các bác sĩ của Bệnh viện Roi Et cùng lực lượng ứng cứu khẩn cấp thuộc Tổ chức hành chính tiểu khu Khon Kaen phát hiện nạn nhân Praitun (44 tuổi) tử vong ở phòng tắm bên cạnh ngôi nhà.

Nạn nhân có vết thương ở đầu do bị một vật cùn đập vào. Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về Đội pháp y thuộc Bệnh viện Roi Et để tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

Hung thủ được phát hiện đang trốn trong phòng tắm của một ngôi nhà. Ảnh: KhaoSod

Qua điều tra, cảnh sát xác định thủ phạm chính là Watcharin (53 tuổi, chồng của nạn nhân). Người đàn ông này được phát hiện đang trốn trong phòng tắm của một ngôi nhà gần đó và đã bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức.

Khai với cảnh sát, hàng xóm của đôi vợ chồng cho biết hai người thường xuyên uống rượu cùng nhau và xảy ra cãi vã khi say. Vào hôm xảy ra vụ án mạng, Watcharin và Praitun đã tranh cãi sau khi người đàn ông yêu cầu vợ mình đi tắm.

Trong quá trình thẩm vấn, Watcharin thú nhận đã dùng gậy gỗ đánh vợ trong cơn say nhưng khẳng định không hề biết vợ đã tử vong. Theo lời Watcharin, anh ta đặt vợ lên một chiếc ghế, cố gắng đưa cô vào phòng tắm để tắm cho cô.

Nhận thấy vợ không có phản ứng, Watcharin nhanh chóng tìm kiếm sự giúp đỡ từ hàng xóm. Ban đầu, những người hàng xóm đều tưởng rằng vợ của Watcharin trượt chân ngã trong phòng tắm.

Khi cảnh sát tiến hành thẩm vấn thêm, Watcharin thừa nhận hành vi hành hung, khai rằng đã dùng một thanh gỗ đặt bên ngoài phòng tắm đánh vào đầu vợ.

Hiện, cảnh sát đang trong quá trình lấy lời khai của nhân chứng và thu thập bằng chứng cùng các tài liệu cần thiết khác để xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, theo KhaoSod.

Tin nổi bật