Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ chồng đánh vợ "thừa sống thiếu chết" ở Quảng Ngãi: Hé lộ nguyên nhân

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Người chồng đánh vợ dã man, dù người vợ quỳ lạy vẫn không tha xảy. Công an huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã mời người đàn ông này đến làm việc.

Ngày 21/8, lãnh đạo UBND huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết trên Dân trí, sự việc chồng đánh vợ dã man đang lan truyền trên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn huyện.

Người có hành vi bạo hành vợ là ông L.X.C. (thôn Đông An Vĩnh, huyện Lý Sơn).

Trong video, người phụ nữ bị đánh từ ngoài sân vào trong nhà. Liên tục bị đánh, người phụ nữ bỏ chạy ra ngoài đường thì bị người đàn ông đuổi theo, lôi vào sân và tiếp tục đánh đập, đá mạnh vào bụng, mặt.

Người vợ quỳ gối van xin nhưng vẫn bị chồng đánh dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Dù người phụ nữ quỳ lạy, van xin nhưng người chồng vẫn không tha, tiếp tục bạo hành. Hàng xóm nghe người vợ la hét đã chạy đến nhà, lúc này người đàn ông bỏ đi.

Người chồng sau đó quay trở vào nhà, kéo cửa cổng và đuổi hàng xóm, hét vào mặt vợ và nói "bước vô nhà ngủ".

Nhưng khi thấy người chồng rút cây gậy, người vợ hốt hoảng bỏ chạy. Người chồng tiếp tục la hét đuổi theo.

Người đàn ông đánh vợ dã man bị công an mời lên làm việc. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ chồng đánh vợ, UBND huyện Lý Sơn đã yêu cầu Công an huyện vào cuộc xác minh, xử lý vụ việc.

Lãnh đạo huyện Lý Sơn thông tin trên Tuổi trẻ: "Công an đang làm việc, bước đầu thông tin xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng trong cuộc sống hàng ngày.

Nhưng do ông này uống rượu say, không làm chủ được bản thân dẫn đến hành vi đánh vợ. UBND huyện Lý Sơn đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật".

Tin nổi bật