Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ chồng đâm vợ con rồi tự tử ở Thủ Đức: 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

  • Phương Linh (t/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ chồng đâm vợ con rồi nhảy lầu tự tử ở khu đô thị Sala (TP.HCM), các nạn nhân trong vụ việc đều đã qua cơn nguy kịch.

Tuổi trẻ đưa tin, tối 13/5, liên quan vụ chồng đâm vợ con rồi nhảy lầu tự tử ở Thủ Đức, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) sau khi thu thập các chứng cứ liên quan đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Theo nguồn tin, bước đầu người thân của người chồng thông tin với cơ quan chức năng thời gian gần đây ông này không có biểu hiện bất thường. Hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra.

Tối cùng ngày, lãnh đạo UBND phường An Lợi Đông cho biết sau nhiều giờ được các y bác sĩ của Bệnh viện FV cố gắng cứu chữa, người vợ hiện tại đã qua cơn nguy kịch. Cậu con trai 7 tuổi được các y bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 điều trị cũng đã qua cơn nguy kịch.

Lực lượng chức năng TP Thủ Đức có mặt tại hiện trường lúc ban đầu. Ảnh: Tuổi trẻ.

Trước đó, từ sáng đến chiều cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hai người tử vong, hai người bị thương trong khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông. Các nạn nhân đều là người trong một gia đình.

Bước đầu công an xác định khoảng 5h cũng ngày 13/5, người đàn ông tên H. (khoảng 40 tuổi, ngụ tại căn hộ ở lầu 4 khu Sarina 1, trên đường B2, trong khu đô thị Sala) cầm dao xông vào phòng ngủ đâm loạn xạ vào người vợ tên X. (khoảng 35 tuổi), con trai tên C.H. (khoảng 7 tuổi), con gái tên A. (khoảng 3 tuổi).

Hậu quả, cháu gái 3 tuổi tử vong, người vợ và đứa con trai bị thương. Sau đó người đàn ông chạy ra ban công nhảy lầu, rơi xuống đất tử vong. 

Người dân nghe tiếng động lớn đã chạy đến kiểm tra và trình báo công an. Các nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu, song bé gái 3 tuổi tử vong do vết thương quá nặng.

Riêng chị X. nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều, vết thương phức tạp tại các vùng mặt, cổ, 2 bàn tay. Người phụ nữ được các y bác sĩ tích cực cấp cứu và phẫu thuật khoảng 10 tiếng đồng hồ, hiện đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục điều trị.

Người con trai 7 tuổi cũng may mắn qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại một bệnh viện khác.

Hiện, Công an TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng Công an TP.HCM tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng, theo Công luận.

Tin nổi bật