Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cháy phòng trọ, 3 người tử vong ở Gia Lai: Có dấu hiệu phóng hỏa, giết người

  • Thục Hiền
(DS&PL) -

Bước đầu cơ quan Công an xác định vụ cháy phòng trọ tại thị xã An Khê (Gia Lai) làm 3 người tử vong có dấu hiệu của việc phóng hỏa, giết người. Nghi phạm chính trong vụ việc là ông N.T.N (SN 1972, ngụ thị xã An Khê) đã treo cổ tự tử.

Theo báo Người Lao Động, đến trưa 9/1, Công an tỉnh Gia Lai vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy phòng trọ khiến 3 người tử vong ở tỉnh này.

Ba nạn nhân trong vụ việc được xác định là bà Nguyễn Thị Tuyết V. (45 tuổi), em Trịnh Thị Khánh H. (15 tuổi, con gái bà V. - cùng trú phường An Phước, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) và người đàn ông là Nguyễn Thành T. (trú TP Pleiku, bạn trai bà V.).

Căn phòng trọ bị thiêu rụi. Ảnh: CA TP.HCM

Qua điều tra, công an xác định trước đây, bà Tuyết V. có quan hệ tình cảm với ông N.T.N (52 tuổi, trú thị xã An Khê). Thời gian gần đây, bà Tuyết V. tiếp tục có quan hệ tình cảm với ông Nguyễn Thành T..

Cơ quan công an nhận định vụ cháy khiến 3 người tử vong trong phòng trọ có dấu hiệu của việc phóng hỏa, giết người. Nghi phạm chính trong vụ việc là ông N.T.N; nguyên nhân có thể do ghen tuông.

Như báo Công an Nhân dân đã thông tin, khoảng 1h50 ngày 9/1, đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Gia Lai) nhận được tin báo của người dân về việc xảy ra vụ cháy phòng trọ tại số 308, đường Hoàng Hoa Thám (phường An Tân, thị xã An Khê). 

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy làm 3 người thiệt mạng. Ảnh: VTC New

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực An Khê đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 18 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đến khoảng 2h15 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. 

XEM THÊM: Máy bay quân sự rơi ở Quảng Nam

Quá trình tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 3 nạn nhân tử vong trong phòng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Thục Hiền (T/h)

Tin nổi bật