Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ: Sốc trước loạt bình luận khiếm nhã

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Một số người để lại bình luận khiếm nhã về vụ Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ, khiến ai đọc xong đều cảm thấy phẫn nộ.

Liên quan đến vụ Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ tại một studio ở quận 3 (TP.HCM), bên cạnh những bình luận thể hiện sự bàng hoàng hay lời động viên, ủng hộ gửi đến nữ fashionista, vẫn có một số bình luận vô cùng khiếm nhã, khiến ai đọc xong cũng thấy phẫn nộ.

“Lắm chiêu trò thật giả lẫn lộn. Thường thì đang chìm nên làm 1 cú cho nổi lại ấy mà", "Châu Bùi không làm lớn chuyện để Binz biết lộ clip rồi chia tay thì khóc", "Nhìn là biết tạo trend liền! Giả bộ rồi làm um sùm lên, chắc sắp ra mắt sản phẩm gì nè", "Có clip phát tán lên mạng chưa vậy? Xin link đi..." là một số bình luận như vậy.

Theo tờ Phụ Nữ Số, ngay cả khi sự việc quay lén được chính nạn nhân đưa ra ánh sáng, cảnh báo tất cả mọi người để không ai rơi vào tình huống xấu, vẫn có một bộ phận những người mang tâm lý đổ lỗi cho nạn nhân, cười cợt và xem nhẹ hành vi sai trái của đối tượng quay lén. Phẫn nộ nhất chính là hành động xin link, mong đợi clip phát tán lên mạng. 

Có thể thấy, những đuối tượng này hoàn toàn không ý thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề, tỏ thái độ vô cảm với nạn nhân và cổ xúy hành vi của đối tượng quay/ chụp lén.

Nếu không phải là người thực sự mạnh mẽ, nạn nhân chắc chắn sẽ chịu ảnh hưởng tâm lý rất lớn, không chỉ vì việc bản thân bị quay lén hay phát tán hình ảnh nhạy cảm mà còn chính bởi nhóm người có tư duy lệch lạc đó.

Châu Bùi phát hiện chiếc đồng hồ giả camera quay lén tại một studio ở quận 3 (TP.HCM). Ảnh: FBNV/ VietNamNet

Trong chia sẻ mới nhất, Châu Bùi cũng đã đề cập đến khía cạnh nói trên. Nữ fashionista cho rằng, viêc đưa đối tượng quay lén/ quấy rối ra ánh sáng cũng như công khai việc mình bị quay lén là một hành động cần nhiều sự dũng cảm. Nạn nhân thường bỏ qua cho thủ phạm, giấu kín vụ việc do sợ mình bị phân biệt đối xử, bị dè bỉu...

"Châu cũng hiểu rằng không phải ai có đủ can đảm để lên tiếng khi trở thành nạn nhân của việc quay lén. Nhiều người vì e ngại, sợ bị phân biệt đối xử hoặc ám ảnh từ sự việc mà không chọn cách đối mặt.

Tuy nhiên, Châu tin rằng đây là một hành vi mà tất cả chúng ta đều có trách nhiệm phải trình báo ngay cơ quan chức năng để được bảo vệ, xử lý kịp thời.

Châu cũng tin rằng những người đã dũng cảm lên án những hành vi quay lén, xâm phạm đến quyền riêng tư như thế này thì xứng đáng nhận được sự ủng hộ và bảo vệ từ toàn xã hội", Châu Bùi cho hay.

Được biết, ngay sau khi sự việc bị quay lén được Châu Bùi chủ động thông báo, đơn vị quản lý của studio đã chính thức đưa ra lời xin lỗi và giải trình về vụ việc.

Cụ thể, theo VietNamNet, đơn vị này cho biết studio cơ sở đã tạm ngừng hoạt động để nâng cấp sửa chữa trong một tháng qua. Tuy nhiên, họ vẫn hỗ trợ ekip sử dụng studio trong trường hợp phát sinh ngoài dự kiến.

Ngày 23/6, do có sự thay đổi đột ngột về địa điểm thử đồ, ekip của Châu Bùi đã liên hệ sử dụng studio. Vì đã hợp tác nhiều lần trước đó và do tính chất gấp rút, đơn vị này đã bàn giao chìa khóa cho ekip mà không có nhân viên trực tại chỗ.

Phía studio thừa nhận đây là một sai sót nghiêm trọng và thiếu trách nhiệm. Ngay khi sự việc xảy ra, quản lý studio đã có mặt kịp thời để giải quyết vấn đề và phối hợp với công an cùng ekip của Châu Bùi để xử lý vụ việc.

Đơn vị này cũng cho biết đã ghi nhận đầy đủ phản hồi của nữ nghệ sĩ và đang tiến hành rà soát lại quy trình làm việc để đảm bảo sự việc tương tự không tái diễn.

Đại diện studio bày tỏ lời xin lỗi chân thành đến Châu Bùi và các khách hàng, đồng thời cam kết sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.

Nhiều người bày tỏ sự không hài lòng đối với lời giải thích của studio. Theo đó, cách giải thích gây ra sự nhầm lẫn về việc người đặt camera là nhân viên của studio hay thuộc ekip của Châu Bùi. Một số người cho rằng studio đang cố tình né tránh trách nhiệm qua lời giải thích trên và yêu cầu làm rõ danh tính và vai trò của người đặt camera.

Nhiều bình luận chỉ trích việc studio bàn giao chìa khóa mà không có nhân viên trực là sai sót nghiêm trọng. Trong khi đó, một số khán giả khác kêu gọi cư dân mạng sự bình tĩnh chờ đợi thêm thông tin trước khi đưa ra phán xét.

Tin nổi bật