Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành dã man ở TP.HCM: Người cha cùng nhân tình trốn ở đâu?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành dã man ở TP.HCM, người cha và nhân tình vừa bị bắt khi đang lẩn trốn ở Long An.

Cụ thể, báo Dân Trí đưa tin, ngày 4/10, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị chức năng đang lấy lời khai những người liên quan, điều tra vụ bé trai N.T.K. (6 tuổi) bị bạo hành tại một nhà trọ ở phường 16.

Trước đó, sau khi bé K. được hàng xóm "giải cứu" đưa đi bệnh viện cấp cứu với nhiều vết bỏng rộp trên người, người cha tên N.Q.T. (SN 2000) đã dẫn theo vợ hờ rời khỏi nơi cư trú. Nhà chức trách truy theo dấu vết, bắt giữ hai người này khi đang trốn tại tỉnh Long An.

Nguồn tin cho hay, tại cơ quan công an, bước đầu, T. và nhân tình thừa nhận hành vi bạo hành đối với K.

Bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành dã man ở TP.HCM. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Liên quan đến vụ việc, chiều 1/10, chị N.T.V. (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Phú Yên) đến Công an phường 16 (quận 8, TP.HCM) trình báo việc con chị là cháu K. bị bạo hành. Chị V. cho biết, năm 2016 chị và T. chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Năm 2018, chị và anh T. có với nhau cháu K.. Tới tháng 4/2021, do không còn tình cảm nên hai người chia tay và chị V. mang cháu K. về sinh sống tại tỉnh Phú Yên.

Giữa tháng 7/2024, do không có thời gian chăm lo cho bé K., chị V. chủ động liên lạc với anh T. và giao con.

Ngày 28/9, chị V. nhận được thông tin bé K. có dấu hiệu bị bỏng và đã được đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 1 để điều trị. Ngay sau đó, chị V. đã vào TP.HCM để chăm sóc con.

Phát hiện con bị bạo hành, chị V. đã đến công an trình báo. Qua kiểm tra căn nhà trọ nơi bé K. ở, lực lượng chức năng phát hiện anh T. không còn cư trú tại đây, theo báo Sài Gòn Giải Phóng.

Tin nổi bật