Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ bé trai 6 tuổi mất tích trong rừng sâu ở Yên Bái: 5 ngày bị lạc, cháu bé ăn gì?

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Trưa 21/8, "bé trai 6 tuổi mất tích trong rừng sâu ở Yên Bái" được tìm thấy trong trạng thái mệt lả, đói, sau 5 ngày đi lạc giữa núi rừng.

Theo báo Dân Trí, chiều 21/8, lãnh đạo UBND huyện Văn Yên (Yên Bái) cho biết, vào trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu Đ.V.L. (6 tuổi, ở xã Lâm Giang, huyện Văn Yên), bị mất tích từ chiều 17/8.

Một người dân ở xã Lang Thíp (huyện Văn Yên) trong khi đi rừng đã tìm thấy cháu L. ở cách vị trí cháu mất tích khoảng 6km. 

"Qua lời kể của cháu bé, cháu bị đi lạc lên rừng, sau đó đi lạc từ xã Lâm Giang lên xã Lang Thíp. Suốt 4 ngày lạc trong rừng, cháu bé ăn quả rừng và uống nước suối để sinh tồn. Cháu bé sau đó được một người dân tại xã Lang Thíp tìm thấy và đưa về nhà. Rất may tình hình sức khỏe cháu vẫn ổn định", lãnh đạo UBND huyện Văn Yên nói.

Cũng theo vị lãnh đạo, sau khi thông tin cháu bé bị mất tích được lan truyền, Công an huyện Văn Yên đã vào cuộc, thông báo tới các xã lân cận, qua đó nắm được thông tin cháu L. được một người dân tại xã Lang Thíp tìm thấy.

Cháu Đ.T.L. đã được tìm thấy cách vị trí cháu mất tích khoảng 6km. Ảnh: Sức khoẻ & Đời sống

Trước đó, trưa 17/8, cháu Đ.V.L. cùng gia đình đi ăn rằm tháng 7 tại nhà họ hàng. 

Chiều cùng ngày, trên đường trở về nhà, cháu L. cùng 8 người bạn dừng chân tại khu vực đồi sau nhà hái quả.

Tuy nhiên, sau đó L một mình rẽ sang hướng khác và từ đó bị mất dấu. Gia đình cùng người dân địa phương đã tỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không thấy.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động hơn 150 người gồm công an, quân đội, dân quân tự vệ, gia đình cùng người dân tham gia tìm kiếm bé trai suốt 4 ngày qua.

Ngoài các địa điểm có hố sâu, hang đá, khe suối, giám sát qua các camera dọc tuyến tỉnh lộ 164, lực lượng chức năng còn hút cạn một ao nước quanh khu vực cháu L được xác định mất tích để tìm kiếm, báo Giao Thông đưa tin.

Tin nổi bật