Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết: Hàng xóm bàng hoàng trước hung tin

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết, hàng xóm của nạn nhân nữ cho biết rất bàng hoàng khi nhận được hung tin.

Theo báo Dân Trí, chiều 16/7, căn nhà nhỏ trên đường Thới An 22, quận 12, TP.HCM trở nên đông đúc hơn ngày thường. Người thân tập trung về đây để lo hậu sự cho bà M.T.V. (SN 1982), nạn nhân trong vụ án mạng ở quán trà sữa, 2 người chết tại TP.HCM tối 15/7.

Gia đình tổ chức tang lễ cho người phụ nữ xấu số. Ảnh: Dân Trí

Tại đây, mọi người đều lộ rõ vẻ mặt đau buồn, nhiều người khóc ngất trước linh cữu của người xấu số, một số khác nén đau thương để lo tang lễ được tươm tất.

Người thân cho biết, bà V. từng có chồng và 2 con. Khoảng 2-3 năm trước, hai vợ chồng chia tay, bà V. nhận nuôi đứa con gái đang học lớp 7. Hai mẹ con sống hòa thuận tại căn nhà trên đường Thới An 22, cách hiện trường quán trà xảy ra vụ việc khoảng 1,5 km.

Về người đàn ông tên H. ( người đâm tử vong bà V. sau đó tự tử), người thân cho rằng họ không biết rõ về người này, chỉ nghe nói ông ta cư ngụ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

"Tôi không rõ bà V. và người đàn ông này quen biết như thế nào, cũng không rõ vì lý do gì mà ông ta lại hành động như vậy", một người thân của bà V. chia sẻ thêm.

Trong khi đó, bà L. (hàng xóm của nạn nhân) cho biết, cho biết bà V. cùng con gái chuyển về khu này sống khoảng 3 năm. Bà V. sống khép kín, ít tiếp xúc với hàng xóm xung quanh.

"Hôm qua tôi có theo dõi vụ việc, thấy người đàn ông ra tay ghê rợn quá. Tôi nghe mọi người nói nạn nhân ở quận 12 nhưng không biết ở đâu. Sáng nay, tôi thấy bên nhà bà V. đông người, hỏi thăm thì mới biết cớ sự", bà L. chia sẻ. Theo bà L., dù ít tiếp xúc với hàng xóm, nhưng bà vô cùng bàng hoàng và đau lòng trước cái chết đau đớn của nạn nhân.

Trước đó, khoảng 19h ngày 15/7, tại quán trà sữa trên đường Lê Văn Khương (quận 12, TP.HCM) nhiều người hoảng loạn khi chứng kiến một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) vùng dao đâm một người phụ nữ khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Ngay sau đó, người đàn ông tự đâm vào người và cũng gục xuống bên cạnh người phụ nữ. Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến những người có mặt trong quán không kịp can ngăn.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Dân Việt

Ngay sau đó, Công an quận 12 có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng có mặt bên trong quán.

Theo các nhân chứng, đôi nam nữ trên là khách đến quán uống nước. Họ ngồi cùng bàn ở tầng trên của quán. Trước khi xảy xảy ra án mạng, cả hai có xảy ra mâu thuẫn và cự cãi nhau.

Danh tính nạn nhân được xác định là H.V.H (sinh năm 1985, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà M.T.V (sinh năm 1982, ngụ Quận 12, TP.HCM).

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, báo VOV thông tin.

Tin nổi bật