Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 3 anh em ruột mất tích ở Ninh Bình: Tự nấu cơm ăn trong căn nhà khóa kín

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Ba anh em ruột mất tích nhiều ngày do vào nhà bạn chơi, nhưng vô tình bị khóa cửa từ bên ngoài. Khi đói, các cháu tự nấu cơm ăn và sau đó ngủ lại trong nhà.

Theo báo VietNamNet, trưa 25/9, một lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn (Ninh Bình) cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc 3 cháu nhỏ mất tích và được phát hiện trong nhà hàng xóm.

Anh Trần Anh Tuấn (SN 1985), bố của các cháu, chia sẻ rằng sau khi trở về, các con kể lại rằng vào sáng 22/9, các cháu sang chơi tại nhà một người bạn cùng xóm. Sau đó, gia đình này đã khóa cửa và về nhà ngoại mà không biết các cháu vẫn đang chơi dưới tầng hầm của ngôi nhà.

Công an tỉnh Ninh Bình đã tìm thấy các cháu đang ở nhà hàng xóm. Ảnh: Thanh Niên

Vì ở trong nhà đã khóa cửa, các cháu không thể mở, cũng không tìm được đường ra để về. “Các cháu bị mắc kẹt nên đã lấy đồ ăn của chủ nhà rồi tự nấu cơm ăn, rửa bát và chơi đồ chơi trong nhà”, anh Tuấn cho biết.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn thông tin, khi tìm thấy các cháu thì 3 anh em tự nấu ăn. Còn việc các cháu nói sang nhà bạn chơi, sau đó gia đình bạn khóa cửa đi xuống nhà ngoại thì lực lượng công an đang xác minh lại thông tin này.

Báo Thanh Niên thông tin, trước đó, khoảng 9h ngày 22/9, các cháu Trần Anh T. (12 tuổi), cùng các em ruột 7 tuổi và 5 tuổi cùng nhau đi khỏi nhà.

Gia đình, chính quyền địa phương và Công an xã Kim Tân đã tổ chức tìm kiếm, thông báo rộng rãi thông tin tìm trẻ lạc, nhưng nhiều ngày qua vẫn không tìm thấy tung tích các cháu.

Đến khoảng 9h30 ngày 25/9, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy 3 cháu trong ngôi nhà bỏ không, khóa cửa ngoài, cách nhà các cháu khoảng 40 m ở thôn 12 (xã Kim Tân, huyện Kim Sơn). Thời điểm phát hiện, các cháu trong trạng thái lo lắng, không có dấu hiệu bị thương.

Tin nổi bật