Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ 2 học sinh bị bạn đuổi đánh, ngã xe máy phải nhập viện: Hiệu trưởng nói gì?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Trong quá trình bị bạn học rượt đuổi, H. và S. tự ngã xe máy vào trụ điện ven đường dẫn đến chấn thương, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Chiều 17/10, ông Trần Bá Công-Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai cho biết trên báo Gia Lai, trường THPT Nguyễn Trãi (thị xã An Khê) và trường THCS và THPT Y Đôn (huyện Đak Pơ) đã có báo cáo nhanh về vụ việc học sinh của 2 trường gây gổ đánh nhau làm 2 học sinh bị thương.

Cụ thể, chiều 14/10, trên đường đi học về, em N.T.S (học sinh lớp 10A1) điều khiển xe máy đã tạt đầu xe của học sinh P.T.N (lớp 10A7, cùng Trường THPT Nguyễn Trãi).

Chiều 15/10, sau khi tan học, S. và M.N.T.H (học lớp 10A3 Trường THPT Nguyễn Trãi) đi chung xe máy, khi ra khỏi cổng trường thấy N. và một số người khác đứng ở gần cổng Trường THPT Nguyễn Trãi nên bỏ chạy vì sợ bị đánh.

Trường THPT Nguyễn Trãi (TX.An Khê, Gia Lai). (Ảnh nhà trường)

Em P.T.N cùng 3 học sinh Trường THCS và THPT Y Đôn, gồm: N.T.P và N.Đ.A.N (lớp 10A4), P.P.T (12A5) điều khiển xe máy đuổi theo H. và S.

Trong quá trình rượt đuổi, H. và S. tự ngã xe máy vào trụ điện ven đường dẫn đến chấn thương. Sau đó, 2 học sinh này được gia đình chuyển xuống bệnh viện tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) điều trị.

Sau khi nắm bắt thông tin, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo Ban Giám hiệu 2 trường thăm hỏi, động viên gia đình học sinh bị nạn và tiếp tục phối hợp cơ quan chức năng của tỉnh làm rõ vụ việc để có hình thức giáo dục phù hợp đối với cả 6 học sinh trên.

Ông Nguyễn Xuân Thành, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Y Đôn cho biết trên Thanh niên: "Thông tin chi tiết và tình hình chấn thương của các em đang được chúng tôi cập nhật. Vụ việc cũng đang được cơ quan chức năng điều tra".

Tin nổi bật