Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thầy giáo ở Bình Dương bị khởi tố vì có hành vi "nhạy cảm" với học sinh lớp 6

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam một thầy giáo vì có hành vi "nhạy cảm" với học sinh lớp 6.

Ngày 17/10, lãnh đạo Công an TP.Dĩ An xác nhận trên báo Dân trí, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Văn Đình Lương, giáo viên Tổng phụ trách Đội Trường THCS Võ Trường Toản để điều tra về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Bị can Văn Đình Lương (SN 1993, giáo viên Trường THCS Võ Trường Toản, phường Dĩ An, TP.Dĩ An) bị khởi tố sau khi có hành vi sờ mó vào bộ phận bộ phận nhạy cảm của một học sinh tên D. và bị phụ huynh của nạn nhân tố cáo.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, công an cùng gia đình đã đưa D. đi giám định để làm rõ hành vi của ông Lương. Cơ quan CSĐT Công an TP.Dĩ An sau đó đã tiến hành tạm giữ Văn Đình Lương để điều tra.

Bị can Lương bị khởi tố vì có hành vi ''nhạy cảm" với học sinh lớp 6. Ảnh: PLO

Quá trình điều tra, xác định ông Lương đã có hành vi sờ mó vào một số bộ phận nhạy cảm trên người của học sinh D. chứ không có ý định quan hệ tình dục. Hành vi trên có dấu hiệu của tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Liên quan đến sự việc, báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời chị L. (phụ huynh của học sinh D.) cho hay, chị rất bức xúc về hành vi của thầy giáo này. Theo chị L., con chị đã kể hết sự việc về thầy giáo này cho gia đình và cơ quan công an.

“Thầy giáo đã có hành vi rất nhạy cảm đối với con tôi, không chỉ một lần mà nhiều lần. Có lần thầy giáo đã đưa bé D vào nhà nghỉ tại TP.Thủ Đức nhưng không được chủ nhà nghỉ cho vào, vì thấy đây là học sinh”, chị L.nói.

Trường THCS Võ Trường Toản nơi ông Lương giảng dạy. Ảnh: Dân trí

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Tin nổi bật