Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Ngắm nhan sắc người phụ nữ đẹp nhất thế giới

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Nina Dobrev sinh năm 1989, được cho là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô vừa là một siêu mẫu vừa là nữ diễn viên xuất sắc người Bulgaria và Canada.

(ĐSPL) - Nina Dobrev sinh năm 1989, được cho là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô vừa là một siêu mẫu vừa là nữ diễn viên xuất sắc người Bulgaria và Canada. 

Nina Dobrev sinh năm 1989, được cho là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô vừa là một siêu mẫu vừa là nữ diễn viên xuất sắc người Bulgaria và Canada. Niva Dobrey sinh ra ở Sofia, Bulgaria và bắt đầu được chuyển đến Canada sinh sống khi vừa tròn 2 tuổi. Cô có thể nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Bulgaria.

Nina Dobrev

Từ khi còn là một cô bé học trung học, Nina đã tỏ ra là một diễn viên có triển vọng, trong cô có một sự nhiệt huyết, niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Không những thế, cô còn có nhiều năng khiếu khác như khiêu vũ, hát, sáng tác nhạc và diễn xuất. Sau thành công của bộ phim "Vampire Diaries" bên cạnh nam diễn viên Paul Wesley, Nina đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả cũng như nhận được rất nhiều hợp đồng đóng phim từ các hãng sản xuất phim lớn.

Một trong những điều làm nên thành công của Nina là vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và tự nhiên. Năm 2010, cô nhận được 2 giải Teen Choice Awards, trong đó có giải "Nữ diễn viên đột phá". Năm 2011, trong số 3 đề cử cô nhận được giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" thể loại fantasy/sci-fi cho vai diễn trong "Vampire Dairies". Một số bộ phim mà Nina đã từng tham dự có phim Fugitive Pieces, Away from Her, Never Cry Werewolf... trong số đó, "Câu chuyện tuổi teen" là bộ phim mà cô gây được ấn tượng hơn cả.

Tin nổi bật