Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Video: Giây phút ô tô đâm thẳng vào hổ dữ đang bất ngờ băng qua đường cao tốc

  • Bảo An
(DS&PL) -

Đoạn video ghi lại hình ảnh một con hổ bất ngờ băng qua đường cao tốc trong đêm tối, tài xế đang điều khiển ô tô với tốc độ cao không kịp phanh đã tông thẳng khiến con hổ ngã lăn ra đường.

Đoạn video được ghi lại bởi camera hành trình trên xe ô tô của một người đàn ông ở Malaysia. Người đàn ông này đã có một trải nghiệm kinh hoàng khi đã đâm trực diện vào một con hổ dữ trên đường cao tốc.

Theo nội dung đoạn video, thời gian xảy ra sự việc là vào lúc đêm tối, xung quanh không có đèn đường, chỉ có đền từ xe ô tô. Khi phương tiện đang di chuyển với tốc độ cao thì bất ngờ một con hổ từ đâu băng qua đường.

Cú đâm mạnh khiến con hổ văng ra xa, nhưng ngay sau đó "chúa tể rừng xanh" đã nhanh chóng bật dậy và bỏ chạy.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Một số người đã kêu gọi chính quyền kiểm tra con hổ để đảm bảo nó không bị thương vì hổ Mã Lai là loài có nguy cơ tuyệt chủng ở Malaysia. Trong khi đó, một số khác thì cho rằng sự việc không quá nghiêm trọng vì trông con hổ có vẻ không bị thương.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ chia sẻ với tài xế may mắn, nếu không ngồi trên xe, tài xế đã có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng khi đối diện với loài thú dữ.

Bảo An (T/h) 

Tin nổi bật