Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vì sao Tuấn Hưng ít lên hình hậu trường tại "Anh trai vượt ngàn chông gai"?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Sáng 10/7, ca sĩ Tuấn Hưng có bài đăng trên trang cá nhân, liên quan tới việc tham gia chương trình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai.

Tuấn Hưng cho biết nhiều khán giả thắc mắc vì sao anh ít xuất hiện ở ống kính máy quay tại những phân cảnh sinh hoạt "nhà chung" cùng các nghệ sĩ nam khác. “Không phải tôi tự ti với những gì đang có đến mức tôi phải né tránh ống kính máy quay. Sự thật là hướng quay chỉ có một mà tới tận 33 "anh tài". Tôi thích lùi lại phía sau để những bạn trẻ lên hình nhiều hơn, chương trình sẽ phong phú hơn, chứ tôi là gương mặt cũ quá rồi", Tuấn Hưng lý giải.

Nam ca sĩ đồng thời cho biết các nghệ sĩ trong Anh trai vượt ngàn chông gai rất đoàn kết, yêu thương nhau. Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà các thí sinh tham gia chương trình đều cảm nhận được.

"Khó lắm mới tụ họp được anh em đông đủ như thế để hò hét với nhau mấy tháng trời, một kỷ niệm rất đẹp. Ai đi tiếp thì đi, ai về thì về, vì đó là quy luật của trò chơi này. Chúng tôi đều tự hào vì được chương trình chọn để tham gia và luôn chơi hết mình dù kết quả như thế nào đi nữa, được lên truyền hình quốc gia là sướng rồi”, giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết.

Tuấn Hưng tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Trước đó, trong sự kiện họp báo của chương trình, Hương Baby đã đưa 3 con từ Hà Nội vào TPHCM để ủng hộ Tuấn Hưng.

Nam ca sĩ trả lời truyền thông rằng, lần ghi hình này kéo dài nên anh và vợ không thường xuyên đồng hành cùng nhau như trước đó. Chính vì thế, anh cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt hơn và khác hơn mà Hương Baby dành cho anh.

Cũng như rapper Đinh Tiến Đạt, danh thủ Hồng Sơn hay diễn viên hài Tiến Luật, Tuấn Hưng được vợ hỗ trợ và động viên hết mình. Các "chị đẹp" là hậu phương vững chắc để các "anh tài vượt chông gai".

Trong 2 tập đầu, nam ca sĩ được nhiều khán giả quan tâm khi thuộc lớp nghệ sĩ "lão làng" trong dàn thí sinh. Ở sân khấu solo chào sân, Tuấn Hưng trình diễn Quả táo vàng - ca khúc từng gây tranh cãi trước đó. Tại phiên bản mới, anh được khán giả khen hát tiết chế, nhẹ nhàng và tình cảm hơn.

Tin nổi bật