Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuấn Hưng nói gì về chuyện bà xã từng đóng MV với Duy Mạnh?

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Ca sĩ Tuấn Hưng mới đây cho biết bản thân mình không quan tâm đến chuyện bà xã Hương Baby từng đóng MV với Duy Mạnh cách đây 14 năm.

Theo Phụ nữ pháp luật, Tuấn Hưng gần đây vừa cho ra mắt MV ca nhạc do bà xã Hương Baby đóng nữ chính. Nam ca sĩ dí dỏm cho biết vì kinh phí eo hẹp, "nhà có gì dùng nấy". Nhờ bà xã nên anh đỡ được khoản chi phí thuê diễn viên.

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, vợ chồng Tuấn Hưng nhận về nhiều bình luận kém duyên nhắc lại việc Hương Baby từng tham gia đóng MV ca nhạc của Duy Mạnh cách đây 14 năm. Về vấn đề này, giọng ca Nắm lấy tay anh thẳng thắn cho biết anh không quan tâm quá khứ của vợ đồng thời khẳng định tập trung ưu tiên cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Bà xã Tuấn Hưng từng đóng trong MV ca nhạc của Duy Mạnh. Ảnh: Phụ nữ số

"Có mấy ông thợ đào bới móc cứ hỏi ngày xưa vợ mình đóng MV cho anh Duy Mạnh được bao nhiêu tiền, rồi chọc ngoáy vớ vẩn.  Ngày đó tôi chưa quen vợ tôi nên quá khứ đó tôi cũng không rõ. Chả biết anh Mạnh có hôn hay có gì với với vợ tôi không tôi cũng không biết và không nặng nề vì đó là chuyện trước khi yêu và cưới tôi. Nói thế cho nó vuông.

Tôi chỉ quan tâm là khi yêu và cưới tôi thì cô ấy hoàn toàn thuộc về tôi và chúng tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Yêu và sống với hiện tại và cho cả tương lai", Tuấn Hưng nói rõ trong một bài đăng trên trang cá nhân.

Bên dưới bài viết, Tuấn Hưng bức xúc cho biết thêm: "Tại sao phải có bài viết này, quá nhiều đứa bẩn tính tìm cách chia rẽ hạnh phúc gia đình tôi. Tìm cách chia rẽ gây hiềm khích giữa tôi và anh Duy Mạnh. Cố tình để tôi và anh Mạnh hiểu sai về nhau rồi chúng nó nhe răng ra cười".

Tuấn Hưng không quan tâm quá khứ của vợ và ưu tiên cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Ảnh: Phụ nữ pháp luật 

Bài viết của Tuấn Hưng sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm. Hầu hết người xem bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của nam ca sĩ. Theo phụ nữ số, Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng được biết đến như một đôi bạn thân trong showbiz Việt. Tuy nhiên do một vài hiểu lầm cả hai đã không ai nhìn mặt nhau.

Sau nhiều lần mâu thuẫn cả hai đã tuyên bố không nhắc tới đối phương nữa. Trước đó, vào năm 2017, giữa lúc màn "đấu khẩu" của Duy Mạnh và Tuấn Hưng căng thẳng trên mạng xã hội thì những bức hình trong MV "Tôi yêu em nhiều" cũng được chia sẻ rầm rộ.

Hương Baby tên thật là Trần Thu Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô là một trong những hotgirl đình đám đời đầu của Hà thành. Tuy nhiên, Hương Baby được biết đến rộng rãi khi cô kết hôn với nam ca sĩ Tuấn Hưng vào năm 2014.

Sau gần 10 năm gắn bó, cặp đôi đã có với nhau 3 người con là bé trai Su Hào sinh vào năm 2014, bé gái Son sinh năm 2017 và bé trai út Sâm sinh năm 2019.

Kết hôn với ca sĩ Tuấn Hưng, cuộc sống hôn nhân của Hương Baby nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông và khán giả. Cựu hot girl Hà thành được nhận xét là "nóc nhà" đích thực khi ông xã luôn thể hiện sự tôn trọng và nhiều phần nể phục đối với cô.

 

Tin nổi bật