Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vì sao giám đốc PSG Leonardo Araujo chỉ trích FIFA?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Việc các cầu thủ, trong đó có Lionel Messi được triệu tập lên tuyển quốc gia dù sức khỏe đang gặp vấn đề dường như khiến ông Leonardo Araujo không mấy hài lòng.

Mới đây, tờ Le Parisien có bài đăng nhận định lãnh đạo PSG Leonardo Araujo cảm thấy không thoải mái do luôn bị động trong việc để các ngôi sao trở lại làm nghĩa vụ quốc gia.

"PSG không đồng ý để một cầu thủ lên tuyển quốc gia với thể trạng không tốt hoặc chưa bình phục chấn thương. Cần có những quy định mới dành cho những trường hợp vô lý này", Le Parisien dẫn lại phát biểu của ông Leonardo Araujo gửi đến FIFA.

Lionel Messi hiện đang gặp vấn đề ở đầu gối trái, cơ đùi sau. Ảnh: Getty

Được biết, Messi gặp vấn đề ở đầu gối trái và cơ đùi sau, phải nghỉ thi đấu trong 2 trận gần nhất. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn được HLV Lionel Scaloni triệu tập cho chiến dịch ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trong bản hợp đồng, có một thỏa thuận buộc PSG phải tạo điều kiện để Messi cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Liên quan đến việc Messi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng Pháp ở Ligue 1 mùa này, Giám đốc Thể thao Leonardo của PSG cho hay: "Messi thi đấu cho Đội tuyển Argentina nhiều hơn PSG trong hai tháng đầu. Cậu ấy phải di chuyển quá nhiều và cơ bắp gặp vấn đề. Trường hợp của Messi khá phức tạp. Neymar cũng vậy nhưng cậu ấy thi đấu tuyệt vời trước Lille. Tất cả đều chơi tốt, Di Maria cũng vậy. Tôi không lo lắng điều gì hết"

Một cầu thủ khác của PSG dự kiến sẽ trở lại hội quân với “Albicelestes” cùng Messi là Leandro Paredes. Hiện, cầu thủ này cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Paredes đã không thi đấu trong 5 tuần gần nhất. PSG lo ngại cầu thủ này sẽ không chịu được cường độ thi đấu cao ở vòng loại World Cup và sẽ tái phát chấn thương khi trở lại Paris.

Đinh Kim (T/h)

Tin nổi bật