Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vệt ký ức ADN màu xám (kỳ 14): Thấy con gái giống “ông hàng xóm”, bố quyết tìm ra sự thật

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Vì thấy con gái càng lớn càng không giống mình, người đàn ông nhất quyết đòi xét nghiệm ADN và nhận về cái kết cay đắng.

Sự đa nghi quá mức có thể gieo rắc những bi kịch trong hôn nhân, và khi hậu quả xảy ra, sự hối hận đã quá muộn màng. Câu chuyện của Xiao Zhao, một chàng trai 24 tuổi ở Thâm Quyến, Trung Quốc, được đăng tải trên trang Ettoday, là một ví dụ điển hình cho điều này.

Được biết, Xiao Zhao bắt đầu nghi ngờ vợ mình không chung thủy và đứa con gái không phải con ruột khi nhận thấy con có những nét không giống mình. Anh ta đã yêu cầu xét nghiệm ADN để xác minh huyết thống. Dù vô cùng thất vọng, người vợ vẫn đồng ý thực hiện xét nghiệm.

Thấy con gái giống “ông hàng xóm”, ông bố quyết đưa con đi xét nghiệm ADN để rồi nhận cái kết đắng. Ảnh: Ettoday

Theo câu chuyện được báo chí Trung Quốc đăng tải, cặp vợ chồng trẻ quyết định ly thân sau một thời gian ngắn chung sống vì không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, ngay sau khi ly thân, người vợ bất ngờ phát hiện mình có thai.

Lúc đó, Xiao Zhao mới chỉ ngoài 20 tuổi và anh không tin rằng đứa bé là con mình, bởi họ chưa ở bên nhau đủ lâu để có thể thụ thai. Nghi ngờ này cứ đeo bám Xiao Zhao suốt 4 năm sau đó.

Sau này, cặp đôi quyết định hàn gắn và tiếp tục sống chung. Tuy nhiên, vì công việc, Xiao Zhao phải sống ở Thâm Quyến, trong khi vợ và con gái sống ở Ôn Châu.

Trong một lần đến Ôn Châu đón vợ, Xiao Zhao bất ngờ khi thấy cô đang sống trong một căn nhà lớn. Câu hỏi của anh về tình hình tài chính bị vợ né tránh, khiến anh càng thêm nghi ngờ cô đã ngoại tình. Những mối nghi ngờ suốt bao năm qua bùng lên dữ dội, khiến anh không còn chắc chắn đứa con gái có phải là con ruột của mình hay không.

Khi Xiao Zhao yêu cầu xét nghiệm ADN để xác định quan hệ cha con, mẹ anh đã vội vàng ngăn cản. Bà khẳng định đứa bé giống anh như đúc hồi nhỏ và khuyên anh đừng nghi ngờ vô căn cứ, kẻo làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sự nghi ngờ đã lên đến đỉnh điểm, Xiao Zhao nhất quyết đòi xét nghiệm ADN bất chấp hậu quả có thể xảy ra với tình cảm gia đình.

Về phía người vợ, sau khi biết mình mang thai 4 năm trước, cô đã đồng ý quay lại với chồng để xây dựng tổ ấm. Cô tin rằng chỉ cần hai người còn yêu thương nhau thì cuộc sống sẽ luôn tiến về phía trước. Nhưng cô không ngờ rằng chồng mình vẫn không hề thay đổi, luôn nghi ngờ vẩn vơ. Mọi chi tiêu trong gia đình và việc nuôi dạy con gái đều do một tay cô gánh vác, trong khi chồng vô trách nhiệm không hề quan tâm đến gia đình.

Cuối cùng, sự nghi ngờ của Xiao Zhao đã đi quá giới hạn khi anh ta nghi ngờ cả đứa con gái không phải con ruột của mình. Điều này khiến người vợ suy sụp và kiệt quệ. Việc đưa con đi xét nghiệm ADN đã trở thành giọt nước tràn ly, đẩy mối quan hệ của họ đến bờ vực không thể cứu vãn.

Sau khi kết quả xét nghiệm xác nhận đứa trẻ là con ruột của Xiao Zhao, người vợ vẫn kiên quyết ly hôn bất chấp mọi lời xin lỗi và níu kéo của anh. Nghi ngờ bất cứ điều gì cũng có thể tha thứ, nhưng nghi ngờ sự chung thủy và tình mẫu tử là một đòn chí mạng đối với bất kỳ mối quan hệ nào.

Câu chuyện này là một lời cảnh tỉnh cho các cặp đôi trong hôn nhân, hãy thận trọng trong từng suy nghĩ và hành động. Đừng để những cơn giận nhất thời phá hủy mối quan hệ quý giá mà cả hai đã dày công vun đắp.

Tin nổi bật