Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ukraine tiết lộ số lần lực lượng Nga tấn công trong ngày 12/10

  • Đinh Kim (Theo Ukrainska Pravda)
(DS&PL) -

Theo Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine, lực lượng Nga đã nhắm mục tiêu vào các vị trí của quân đội Ukraine và các khu vực khác hơn 4.200 lần.

Tờ Ukrainska Pravda dẫn thông tin từ Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine cho biết, lực lượng Nga đã nhắm mục tiêu vào các vị trí của quân đội Ukraine và các khu vực khác 4.243 lần trong ngày 12/10, bao gồm 156 cuộc pháo kích bằng hệ thống tên lửa phóng loạt.

Ngoài ra còn ghi nhận 5 cuộc tấn công bằng tên lửa và 90 cuộc không kích, bao gồm cả việc triển khai 158 quả bom dẫn đường trên không.

Một tòa nhà bị phá hủy trong cuộc tấn công của Nga tại Kiev (Ukraine). Ảnh: UEC

Theo Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine, lực lượng Nga đã thực hiện các cuộc không kích, đặc biệt là gần các khu định cư Richky, Katerynivka, Buniakyne, Volfyne, Budky, Shalyhyne và Hudove ở tỉnh Sumy; Kupiansk-Vuzlovyi, Podoly, Kivsharivka, Kruhliakivka và Pershotravneve ở tỉnh Kharkiv; Torske, Yurivka, Toretsk, Petrivka, Myrnohrad, Selydove, Rivnopil, Bohoiavlenka và Zelene Pole ở tỉnh Donetsk; thành phố Zaporizhzhia và khu định cư Mala Tokmachka ở tỉnh Zaporizhzhia; Lvove và Poniativka ở tỉnh Kherson.

Trong khi đó, lực lượng tên lửa và các đơn vị pháo binh của Ukraine đã tấn công 1 hệ thống phòng không của Nga, 6 cụm vũ khí và thiết bị quân sự cùng 1 điểm lưu trữ đạn dược.

Liên quan đến tình hình chiến sự Nga - Ukraine, Ukrainska Pravda đưa tin tình trạng mất điện đã được báo cáo ở Zaporizhzhia và Kherson trong 24 giờ qua do giao tranh đang diễn ra.

Lực lượng Nga nhắm mục tiêu vào một trạm biến áp ở Kherson bằng máy bay không người lái (UAV), gây ra một đám cháy nhưng đã được dập tắt. Người tiêu dùng được chuyển sang nguồn điện dự phòng.

Trong 24 giờ qua, các kỹ sư điện đã nối lại điện thành công cho 6.591 người tiêu dùng bị ngắt kết nối khỏi lưới điện do giao tranh và gián đoạn về kỹ thuật. Hiện vẫn còn 503 khu định cư tiếp tục bị mất điện một phần.

Tin nổi bật