Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

UAV Nga giáng đòn sấm sét hủy diệt xe bọc thép, binh sĩ Ukraine chạy tán loạn

  • Đinh Kim (theo RT)
(DS&PL) -

Cuộc tấn công của máy bay không người lái cảm tử Lancet khiến xe bọc thép chở quân bốc cháy, bộ binh Ukraine hoảng sợ chạy tán loạn.

Các đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga công bố cho thấy máy bay không người lái (UAV) và trực thăng tấn công của Nga đã nhắm vào xe tăng, nhân lực và xe bọc thép của Ukraine tham gia cuộc xâm nhập vào khu vực Kursk.

“Trong ngày, Lực lượng vũ trang Ukraine đã tổn thất hơn 330 binh sĩ và 27 thiết bị, bao gồm 4 xe tăng, 1 xe chiến đấu bộ binh, 3 xe vận tải bọc thép, 19 xe bọc thép, 8 phương tiện, 2 khẩu pháo, và 3 khẩu súng cối", quân đội Nga cho biết hôm 19/8.

Nguồn video: Bộ Quốc phòng Nga/ RT

Theo một đoạn video dài khoảng 20 giây, một xe bọc thép chở quân (APC) của Ukraine được bố trí trên đường cao tốc trong một rào chắn. Ngay sau đó, cuộc tấn công của UAV cảm tử Lancet khiến chiếc xe bốc cháy, bộ binh Ukraine hoảng sợ chạy tán loạn.

Các cuộc không kích và tấn công tên lửa của Nga đã nhắm mục tiêu vào lực lượng Ukraine ở vùng Kursk, mà còn tại vùng Sumy của Ukraine.

Theo Nga, các đơn vị thuộc Lữ đoàn cơ giới số 22, số 61 và số 115, Lữ đoàn tấn công số 80 và số 82, và Lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ số 103 và số 129 của Ukraine đã tham gia vào cuộc xâm nhập.

Tin nổi bật