Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuyên án nhân viên cây xăng truy sát khách hàng

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Bị cáo Phạm Tuấn Hoàng - nhân viên cây xăng truy sát khách hàng dẫn đến thương tích, tổn hại 36% sức khỏe.

Ngày 27/9, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Phạm Tuấn Hoàng (SN 1993, ở quận Ba Đình) mức án 8 năm 6 tháng tù về tội Giết người, theo VietnamNet.

Bị hại trong vụ án là anh Nguyễn Mạnh D (SN 1979), ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 9/2020, anh Nguyễn Mạnh D. đến cửa hàng xăng dầu ở phố Đốc Ngữ mua xăng và lấy hóa đơn xăng dầu thì xảy ra mâu thuẫn với với bị cáo Phạm Tuấn Hoàng, là nhân viên cây xăng.

Anh D. đã đấm 3-4 phát vào đầu và mặt Hoàng thì được mọi người can ngăn. Sau đó, bị cáo đã đến phố Nguyễn Khuyến mua dao bầu rồi mang về cất trong tủ cá nhân tại Văn phòng cây xăng 114 Đốc Ngữ với mục đích để sử dụng nếu anh D. đến gây sự và đánh Hoàng.

Theo cáo buộc, khoảng 8h40 ngày 5/11/2020, khi Hoàng đang làm việc tại cây xăng thì anh D. điều khiển ô tô đến đổ xăng. Đến nơi, anh này bảo Hoàng đổ cho 300 nghìn đồng tiền xăng.

Lúc này bị cáo đang đổ xăng cho xe máy ở làn xe bên trong nên không trả lời. Phải chờ đợi, anh D. lên tiếng: “Em ơi đổ xăng cho anh đi để anh đi làm”. Hoàng đáp: “Chờ một tý”.

Bị cáo Phạm Tuấn Hoàng tại tòa. (Ảnh: VietnamNet)

Tức tối trước thái độ của Hoàng, anh D liền xông đến chỗ nhân viên cây xăng và đấm liên tiếp 5 phát vào vùng đầu, tai, cổ của Hoàng.

Được mọi người can ngăn, anh D dừng lại, quay ra đứng cạnh xe ô tô. Bực tức vì bị đánh, Hoàng quay ra chửi nhau với khách hàng...

Bị thách thức, Hoàng vào trong Văn phòng cây xăng, mở tủ cá nhân, lấy ra con dao bầu đã cất giấu từ trước. Khi đứng gần anh D chừng 3m, bị cáo giơ dao về phía trước. Cùng thời điểm, anh D vỗ ngực thách thức: “Chỗ này nhiều máu này”.

Theo An ninh Thủ đô, anh D vừa dứt lời thì Hoàng cầm dao tấn công. Sau khi được đưa đi cấp cứu và điều trị, ngày 16/11/2020, anh D được ra viện. Theo kết luận giám định, anh Nguyễn Mạnh D bị tổn hại 36% sức khỏe… Cáo buộc cho rằng nạn nhân không tử vong là do được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Tin nổi bật