Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuổi Thanh Xuân Tập 4: Trai đẹp Hàn Quốc bị Nhã Phương "hành hạ"

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Trong "Tuổi thanh xuân" tập 4, Nhã Phương đã có cơ hội "trả thù" cho những ấm ức mình phải chịu hôm nhập trường khi khiến anh chàng Hàn Quốc mệt lử cả người.

(ĐSPL) - Trong "Tuổi thanh xuân" tập 4, Nhã Phương đã có cơ hội "trả thù" cho những ấm ức mình phải chịu hôm nhập trường khi khiến anh chàng Hàn Quốc phải mệt lử mà không làm được việc.

Tập 4 "Tuổi thanh xuân" tiếp tục với tình huống Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đụng độ nhau trong phòng ngủ của Khánh (Hồng Đăng). Một người thì tới tìm chiếc áo phông của thần tượng, một người say rượu đi tìm phòng ngủ, thêm cả chủ nhân của căn phòng là Khán, cả ba náo loạn một hồi.

Khi bị hai chàng trai dồn ép, Linh bực mình quá mới chỉ trích Junsu khiến cô nàng bị lỡ mất buổi đăng ký phòng kí túc xá, vì vậy mới phải đến đây ở. Lần này tới lượt Junsu tá hỏa, anh chàng vì không muốn bố mẹ biết việc mình đã làm nên mới nhận việc đưa Linh đi tìm phòng trọ mới.


Linh và Junsu luôn luôn đối đầu nhau.

Về phần Linh, cô vốn dĩ không hề muốn tìm phòng khác vì vẫn còn đang nung nấu ý định tìm lại chiếc áo của Eun Hyuk, tuy nhiên khi có một cơ hội tốt để trả đũa Junsu, cô đã không bỏ qua. Chê ỏng chê eo tất cả những căn phòng mà Junsu giới thiệu cho, tỏ thái độ không thích dù được xem hết căn phòng này tới căn phòng khác, hai người đi cả một ngày trời mà không đạt được kết quả khiến Junsu mệt lử đử còn Linh vô cùng vui vẻ.

Tập 4 "Tuổi thanh xuân" cũng đã hé lộ về gia đình của Khánh. Thì ra anh không phải là con ruột của cha mẹ mình, từ nhỏ đã phải sống trong cảnh thiếu thốn tình thương và sự xa cách của người thân. Ngay cả khi anh đi du học cũng vấp phải không ít khó khăn.

Cha mẹ Khánh ở Việt Nam.

Linh đã bắt đầu buổi học đầu tiên của cô ở trường, nhưng mọi việc không được suôn sẻ lắm. Đầu tiên là cô được xem lại đoạn băng ghi hình mình tụt quần Junsu trong buổi biểu diễn lần trước, tuy nhiên Linh vẫn còn đang băn khoăn không dám khẳng định người đó là Junsu. Sau đó khi đi dạo trong thư viện cô lại có cảm giác không yên tâm, dường như có người đang bám theo mình.


Dường như Linh đi tới đâu cũng gặp phải tai họa.

Linh sợ quá bỏ chạy thì bất ngờ bị một kệ sách to đùng đổ ập xuống người. Chuyện gì đã xảy ra với Linh? Liệu cô và hai chàng "oan gia" còn có những tình huống dở khóc dở cười nào nữa? Khán giả đang hết sức tò mò về những diễn biến tiếp theo của "Tuổi thanh xuân".

Tập 5, 6 của "Tuổi thanh xuân" sẽ lên sóng vào 9h20 trên VTV3 thứ 4,5 tuần sau.

Tin nổi bật