Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tuấn Hưng "dính" chấn thương trước đêm diễn "để đời" với Duy Mạnh

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Ca sĩ Tuấn Hưng mới đây đã đăng bài cập nhật tình hình sức khỏe của mình, trước thềm "đọ giọng" cùng ca sĩ Duy Mạnh.

Theo chia sẻ của anh trên trang cá nhân, trong khi hăng say tập nhảy chuẩn bị cho đêm diễn thì gối trái của Tuấn Hưng bất ngờ gặp chấn thương. Tuy nhiên, nhờ sự lạc quan, cũng như háo hức mong chờ đêm diễn chung nên dường như giọng ca "Nắm lấy tay anh" xem đó chỉ là "chông gai nhỏ" và hài hước chia sẻ thêm: "Bác sĩ bảo: Em nhảy một chân cũng được chứ đừng hoạt động mạnh chân còn lại nhé. Hihi. Chắc phải tập gấp mấy quả chồng chuối hay ke đầu quá anh em ạ".

Tuấn Hưng chia sẻ với người hâm mộ tình hình sức khỏe hiện tại.

Bài viết thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả, phần vì quan tâm về đêm nhạc có diễn ra như đúng hẹn, phần lo lắng động viên sức khỏe của nam ca sĩ. Được biết, đầu gối của nam ca sĩ hơi yếu vì cách đây 10 năm đã từng phẫu thuật.

Theo dự kiến, liveshow chung của ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tại Dốc Mộng Mơ Tam Đảo. Được biết, Tuấn Hưng là người khởi xướng đêm nhạc thiện nguyện này và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ Duy Mạnh.

Trước đó ca sĩ Tuấn Hưng đã thổ lộ rằng: "Âm nhạc chỉ khiến cuộc sống thêm màu sắc và tô điểm cho cảm xúc. Và khi cùng nhau hướng về thiên tai bão lũ thì tất cả cùng nhau đồng lòng làm những việc dù là nhỏ nhất để góp phần làm được những việc có ý nghĩa" và không dấu nổi niềm vui với sự kết hợp này.

Sau khi công bố liveshow diễn chung, ngày 13/9, ban tổ chức đã cùng đại diện hai nghệ sĩ có mặt tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao 3 tỷ đồng để gửi đến đồng bào chịu thiệt hại từ cơn bão số 3 vừa qua. Tuấn Hưng cũng khẳng định "với anh, đây là một điều quá ý nghĩa trong thời điểm này".

BTC và đại diện phía hai nam ca sĩ quyên góp cho MTTQ.

Nhiều năm qua, mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Được biết cả hai có mối quan hệ thân thiết, song có lẽ vì sự hay trêu của Duy Mạnh và tính hay dỗi của Tuấn Hưng khiến tình cảm hai người không khăng khít như trước.

Năm ngoái, Tuấn Hưng chủ động gọi điện đề nghị Duy Mạnh ngừng trêu chọc mình trên mạng xã hội. Ban đầu, Duy Mạnh đồng ý nhưng sau đó lại "quay xe", tiếp tục duy trì thói quen trêu chọc đàn em.

Mối quan hệ của hai người đã được hàn gắn qua ca khúc Thì đừng giận nhau nữa nhé mà Duy Mạnh viết tặng Tuấn Hưng. Có lẽ "thánh trêu" đã bớt chọc và "thánh dỗi" đã bớt giận. Hiện cả hai đang cùng nhau thực hiện một liveshow với mong muốn mang về số tiền khủng, ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại bởi bão lũ.

Tin nổi bật