Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trùm ma túy khét tiếng Hiệp "Máu" có quá khứ cộm cán ra sao?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Trùm ma túy khét tiếng Hiệp "Máu" từng có tiền án về tội "Giết người", là con trai Hùng "Máu" và em trai của Hoàng "Máu".

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phá chuyên án ma túy, bắt giữ Nguyễn Hải Long (tức Long "Tròn", Long "Máy chém", 55 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) cùng 7 nghi phạm liên quan đến đường dây buôn ma túy liên tỉnh.

Theo báo Vietnamnet, đường dây này do Đỗ Hoàng Hiệp (tức Hiệp "Máu", 35 tuổi, ở quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) cầm đầu. Hiệp chỉ đạo Phạm Thị Yến liên hệ, móc nối và giao dịch mua bán các loại ma túy tổng hợp như: Ketamin, thuốc lắc, nước vui với Đặng Mỹ Vân ở Hà Nội, sau đó đưa về Thanh Hóa để tiêu thụ và cung cấp ma túy cho các nhóm đối tượng.

Các đối tượng của đường dây này đều "cộm cán", trong đó đáng chú ý là Nguyễn Hải Long. Nguyễn Hải Long là đối tượng hình sự trên địa bàn Hà Nội, đã có 7 tiền án về các tội giết người, cố ý gây thương tích, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng, tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

Hiệp "Máu" và các đồng phạm bị bắt giữ. Ảnh: Người lao động

Nguyễn Hải Long được biết đến với biệt danh Long "tròn", Long "máy chém", có quan hệ anh em với Nguyễn Tuấn Hải (57 tuổi, tức Hải "Bánh"), người đã từng ngồi tù hơn 20 năm và chấp hành xong bản án vào năm 2022.

Đặc biệt, ông trùm của đường dây này là Hiệp "máu"- đối tượng cộm cán ở Thanh Hóa. Hiệp "máu" từng có tiền án về tội "Giết người". Hiệp "máu" là con trai của Đỗ Xuân Hùng (tức Hùng "máu") và em trai của Đỗ Huy Hoàng (tức Hoàng "máu"), những người từng có tiền án, tiền sự và từng cầm đầu các nhóm cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, gây thương tích, cưỡng đoạt tài sản... Hiện bố, và anh trai của Hiệp "máu" đều đã qua đời, theo báo Người lao động.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với 8 đối tượng để tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin nổi bật