Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trở Về Giữa Yêu Thương tập 23: Mâu thuẫn giữa ông Phương và Yến ngày càng căng thẳng

(DS&PL) -

Trong trích đoạn tập 23 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, quan hệ giữa ông Phương (NSND Hoàng Dũng) và Yến (Việt Hoa) vẫn tiếp tục căng thẳng vì chuyện bán hàng online.

Trong trích đoạn tập 23 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, quan hệ giữa ông Phương (NSND Hoàng Dũng) và Yến (Việt Hoa) vẫn tiếp tục căng thẳng vì chuyện bán hàng online.

Tiếp nối tập trước, trong trích đoạn tập 23 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến đã bỏ về nhà bà Sính (NSND Minh Hằng) sau khi bị ông Phương phàn nàn về chuyện bán hàng online. Tuy nhiên, khi Yến ngỏ ý muốn ở lại nhà mẹ đẻ, bà Sính đã không đồng ý.

Bà Sính (NSND Minh Hằng) không đồng ý cho Yến (Việt Hoa) ở lại nhà.

Bà nói: "Dứt điểm là như thế này này, hôm nay không ở lại đây. Nếu các con không muốn về thì ra ngoài kia thuê nhà trọ, thuê nhà nghỉ chứ ở đây là mẹ không chứa. Thôi nhanh lên cho mẹ còn đi đây. Mà đi thì khoá cửa lại cho mẹ. Về xin lỗi bố mày một câu đi, có mỗi thế mà cứ nhì nhà nhì nhằng".

Nghe lời mẹ, Yến đã trở về nhà và có ý xin lỗi bố chồng. Cụ thể, ngày hôm sau Yến đã chủ động bảo ông Phương mời bạn về nhà chơi. Cô nói: "Bố, con mua được ít cá ngon, trưa bố mời bác Công sang ăn cơm bố nhé".

Yến chủ động bày tỏ thiện chí muốn xin lỗi bố chồng.

Tuy nhiên, ông Phương có vẻ vẫn còn giận Yến nên đã từ chối: "Trưa nay bố không ăn cơm nhà". 

Thấy thái độ của bố chồng như vậy, Yến cũng tỏ thái độ không vui vẻ, nói với Toàn (Anh Tuấn): "Có mỗi tí chuyện mà bố cứ dằn dỗi mãi. Từ giờ, em mặc kệ đấy".

Trong khi đó, ở một phân đoạn khác, Thu (NSƯT Hoa Thuý) đã sang trò chuyện với bố sau khi mâu thuẫn của gia đình được giải quyết. Thu tâm sự với bố: "Con đã giải quyết ổn thoả rồi. Chỉ có mẹ chồng con tính là cứ có cái gì phải nói ngay".

Ông Phương (NSND Hoàng Dũng) dặn Thu (NSƯT Hoa Thuý) phải hiếu thảo với mẹ chồng.

Nghe vậy, ông Phương cũng yên tâm phần nào. Ông dặn con gái: "Thế là tốt, người ta thẳng, nghĩ gì nói ra mình còn biết đường mà liệu. Con ạ, mẹ chồng cũng là mẹ. Phận làm dâu thì phải giữ chữ hiếu. Có điều gì chưa hài lòng thì cũng phải biết nhẫn nhịn. Muốn người ta yêu quý mình, mình phải yêu quí người ta đã". 

Minh Hạnh (T/h)

Tin nổi bật