Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trở về giữa yêu thương tập 20: Yến cổ xúy Thu ngoại tình, bà Dung nói cả nhà con dâu chẳng ra gì

(DS&PL) -

Sau khi biết Thu ngoại tình, Yến kể chuyện với Toàn và ra sức tán thành hành động của chị chồng.

Sau khi biết Thu ngoại tình, Yến kể chuyện với Toàn và ra sức tán thành hành động của chị chồng.

Yến gọi điện cho Toàn nói về việc chị chồng ngoại tình.

Trong tập 20 phim trở về giữa yêu thương, sau khi vô tình hay tin Thu (NSƯT Hoa Thúy) ngoại tình, Yến (Việt Hoa) đã gọi cho Toàn (Anh Tuấn) để kể chuyện.

Trong khi Toàn gạt đi bảo thôi để về nhà nói chuyện thì Yến lại tỏ vẻ vui mừng và khấp khởi bởi ông anh rể chồng - Đức (Bá Anh) là loại người chả ra gì nên cô chỉ mong chị chồng sớm bỏ được cái mối nặng nợ này.

"Em nói thật, bà Thu nhà mình mà ngoại tình được thì em mừng quá. Để em nghĩ cách giữ chị ấy lại đây đến tối, khỏi phải về nhà ấy luôn",Yến nói với Toàn.

Lúc này, bà Vui (NSƯT Minh Vượng) lại tình cờ nghe được chuyện này, liền nói: "Này, cho cô xin lỗi, mày nói thế là không được. Cái Thu là dâu con nhà người ta, có chuyện gì phải về bên đấy nói chuyện cho rõ ràng. Ở đây là không được đâu!".

Chính vì sự 'bao đồng' này của bà Vui khiến Yến vô cùng khó chịu và thẳng thắn góp ý với bà hàng xóm.

Bà Dung bức xúc nói cả nhà vợ của Đức đều sống không ra gì.

Trong khi đó, Đức phàn nàn mẹ vụ gọi bố vợ đến nhà "mắng vốn". Tuy nhiên bà Dung lại vô cùng bức xúc và cho rằng nhà vợ của Đức đều sống không ra gì.

"Tôi làm cái việc này là vì anh đấy. Tôi mời ông ấy sang đây để cho con gái ông ấy đừng có già mồm. Chồng bắt được quả tang mười mươi rồi còn gân cổ không có gì là không có gì. Tôi thì không muốn nặng lời đâu mà tôi muốn ông ấy có trách nhiệm. Để cho ông thấy được là chỉ vì ông ấy đòi cái món nợ ấy mà con gái ông ấy ngã ngớn với thằng đàn ông khác. Hết bố lại đến con. Cứ tỏ ra là hiểu biết, có văn hóa nhưng quay đi quay lại cũng chỉ vì tiền, chả biết là đi với nhau từ bao giờ", bà Dung nói một tràng.

Chuyện giữa Thu, Đức và bà Dung sẽ được giải quyết như thế nào? Tập 21 phim Trở về giữa yêu thương sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 19/1 trên kênh VTV1.

Hoa Vũ (T/h)

Tin nổi bật