Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM: Nam thanh niên dùng mô hình iPhone 14 Pro Max tráo điện thoại thật

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Nhân lúc nhân viên cửa hàng không chú ý, nam thanh niên đã dùng điện thoại mô hình 200 ngàn đồng để tráo lấy chiếc iPhone 14 Pro Max thật trị giá gần 24 triệu đồng.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 14/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên đến cửa hàng điện thoại rồi tráo điện thoại mô hình để lấy điện thoại thật.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 12/10, một thanh niên đeo khẩu trang, mang túi vải đến cửa hàng điện thoại trên đường 3 tháng 2 (phường 10, quận 10, TP.HCM) để hỏi mua điện thoại iPhone 14 Pro Max.

Sau khi nhân viên đưa điện thoại cho xem (còn để nguyên trong hộp) thì người này yêu cầu nhân viên đi lấy phụ kiện rồi nhanh tay mở hộp, đánh tráo bằng chiếc điện thoại mô hình, giả vờ nghe điện thoại để rời khỏi cửa hàng.

Nhân lúc nhân viên không chú ý, nam thanh niên đã dùng mô hình mang theo đánh tráo với chiếc điện thoại thật. Ảnh: VTV News

Bất ngờ với trường hợp này, anh Nguyễn Văn Giàu - chủ cửa hàng điện thoại nơi xảy ra sự việc chia sẻ với VTV News rằng, khi đã chọn được mẫu điện thoại ưng ý người này chưa chuyển khoản thanh toán ngay mà yêu cầu nhân viên lấy thêm một chiếc ốp lưng.

Trong lúc nhân viên lấy phụ kiện, nam thanh niên đã nhanh tay tráo chiếc điện thoại có vỏ hộp và chiếc điện thoại mô hình giống với mẫu của cửa hàng. Khi nhân viên kiểm tra lại mới biết chiếc điện thoại đã bị tráo, giá trị điện thoại mô hình để lại khoảng 200 ngàn đồng.

Qua chiếc điện thoại mô hình để lại, anh Giàu phỏng đoán, người này có thể từng là nhân viên bán hàng một cửa hàng điện thoại nào đó vì chiếc điện thoại rất giống thật và đóng lại hộp đựng sản phẩm rất chuyên nghiệp. Cùng với thao tác nhanh, gọn khiến nhân viên không phát hiện kịp.

Với chiếc điện thoại giá trị gần 24 triệu đồng bị mất, nhân viên bán hàng trực tiếp sẽ chịu trách nhiệm bồi thường. Tuy nhiên, với trường hợp này, vì nhân viên chưa có kinh nghiệm và chia sẻ một phần khó khăn nên cửa hàng sẽ hỗ trợ một phần.

Phương Uyên (T/h)

Tin nổi bật