Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top 5 trường đại học đào tạo ngành ngoại ngữ tốt nhất hiện nay

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Nhu cầu về ngoại ngữ đang ngày càng cao vì vậy trường đại học đào tạo chuyên ngành này tốt nhất hiện nay là mối quan tâm của nhiều sĩ tử cũng như các bậc phụ huynh.

Đại học Hà Nội

Đại học Hà Nội. Được thành lập năm 1959 và là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu của cả nước trong đào tạo, nghiên cứu về ngoại ngữ và các chuyên ngành bằng ngoại ngữ.

Đại học Hà Nội đã kí kết hợp tác đào tạo với trên 30 trường đại học nước ngoài, có quan hệ đối thoại với 60 tổ chức, cơ sở giáo dục quốc tế, có quan hệ trực tiếp hầu hết với các đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam.

Với chuyên ngành vững vàng, ngoại ngữ thuần thục và khả năng hội nhập, phẩm chất chung của sinh viên HANU là tự tin, năng động. Còn về tỷ lệ sinh viên Đại học Hà Nội ra trường có việc làm khá cao, dao động từ 86 - 100% tùy từng ngành.

Ngành ngoại ngữ được nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học

Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội là trung tâm đào tạo và nghiên cứu ngôn ngữ, quốc tế học và một số ngành liên quan có uy tín và chất lượng bậc nhất Việt Nam. Sau 60 năm xây dựng và phát triển, trường đã trở thành trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ đứng đầu ngành ngoại ngữ cả nước.

Tại đây, bạn hoàn toàn có thể học thêm bằng kép các chuyên ngành liên quan đến du lịch, kinh tế, ngân hàng... Không chỉ vậy, tỷ lệ sinh viên Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội ra trường có cơ hội việc làm cũng dao động từ 94,74% - 100% tùy từng ngành đào tạo.

Đại học Ngoại Thương Hà Nội

Trường Đại học Ngoại thương được thành lập năm 1960, là một trường chuyên đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế của Việt Nam. Dẫu là một ngôi trường chuyên sâu về kinh tế nhưng đây vẫn được coi là nơi đào tạo ngoại ngữ cực chất lượng.

Chuyên ngành ngoại ngữ tại Đại học Ngoại thương Hà Nội thường thiên về kinh tế và thương mại, tập trung vào việc phát triển năng lực, các kỹ năng ngôn ngữ trong các tình huống giao tiếp trong kinh doanh, thương mại, đồng thời trang bị cho sinh viên các kiến thức chuyên ngành về kinh tế, thương mại.

Ngoài ra, theo khảo sát, tỷ lệ sinh viên Ngoại Thương ra trường có việc làm cũng vô cùng ấn tương. Chính vì vậy, điểm chuẩn năm nào của trường cũng nằm ở ngưỡng cao nhất cả nước

Đại học Ngoại thương Hà Nội là môi trường các bạn trẻ yêu ngoại ngữ không nên bỏ qua

Học viện Ngoại giao

Học viện Ngoại giao là một môi trường lý tưởng để các thí sinh yêu thích ngoại giao. Tại đây, bạn sẽ được chứng kiến công tác đón tiếp các vị đại biểu đại sứ quán các nước cũng như đại biểu cấp cao các nước đến thăm.

Trường đào tạo ngoại ngữ (Anh, Pháp, Trung) ngay từ năm đầu và ngoại ngữ chuyên ngành cho tất cả các khoa. Trong đó, có lẽ tiếng Anh là nổi tiếng nhất đối với cả sinh viên trong và ngoài trường.

Sau khi tốt nghiệp tại Học viện Ngoại giao, các bạn sẽ thành thục các kỹ năng ngoại ngữ như: nghe, đọc, tổng hợp, phân tích, viết báo cáo, bình luận về các tin tức, sự kiện, công trình nghiên cứu về các vấn đề trong quan hệ quốc tế, có khả năng làm phiên dịch (ở trình độ trung cấp đến cao cấp).

Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM

Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là Trường Ngoại ngữ và Tin học Sài Gòn (1992). Trường đã chuyển từ loại hình trường Đại học dân lập sang loại hình trường Đại học tư thục từ năm 2015

Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM là trường đại học ngoài công lập được xã hội đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Trường đã thiết lập nhiều mối quan hệ quốc tế với các trường đại học trong khu vực và thế giới giúp sinh viên có cơ hội phát triển tốt nhất.

Tin nổi bật