Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tôn Bằng xông vào nhà riêng Hằng Du Mục, xé giấy tờ của con

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

“Tôn Bằng lao lên nhà riêng của Hằng đập cửa muốn xông vào cướp con...may là nhà có vệ sĩ riêng", Hằng Du Mục kể lại.

Hôm nay (22/9) Hằng Du Mục đã chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân, sau khi bị chồng cũ cáo buộc đã làm hư hỏng con trai chung của hai người -bé Coca. Trong bài viết, cô đã trình bày chi tiết sự việc kể từ khi hai người ly hôn, bao gồm phán quyết của tòa án về quyền nuôi dưỡng cũng như các nghĩa vụ của cha mẹ. Hằng Du Mục thẳng thắn cho rằng chồng cũ không chỉ thiếu hợp tác mà còn có nhiều hành động đe dọa, thô lỗ, ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần của con trai.

Cô cũng nói thêm rằng đã cố gắng sắp xếp để chồng cũ có thể gặp gỡ con, nhưng Tôn Bằng thường viện cớ bận rộn. Sau đó, anh lại công khai chỉ trích cô ngăn cản việc gặp con trai trên mạng xã hội. Không những vậy, Tôn Bằng còn giữ toàn bộ giấy tờ cá nhân của bé Coca liên quan đến việc nhập học và gây khó khăn khi Hằng Du Mục yêu cầu trả lại.

Đỉnh điểm của sự việc là vào ngày 21/9, theo thỏa thuận, Tôn Bằng sẽ được gặp con tại một trung tâm thương mại lúc 3h chiều, với điều kiện không livestream và trả lại các giấy tờ. Tuy nhiên, vào khoảng gần 2h chiều, anh đã tự ý vào nhà riêng của Hằng Du Mục mà không báo trước.

Bài đăng mới nhất của Hằng Du Mục

“Tôn Bằng lao lên nhà riêng của Hằng đập cửa muốn xông vào cướp con, lúc này Hằng còn đang ở ngoài và trên đường về nhà, cô vú ở nhà gọi video mặt cắt không còn giọt máu, may là nhà có vệ sĩ riêng. Tôn Bằng bằng 1 cách nào đó theo dõi rình địa chỉ nhà riêng, và đi thang máy cửa sau dành cho việc vận chuyển thiết bị hàng hoá của khu nhà để đi lên. Biết việc thì Hằng lập tức gọi cho cảnh sát và bảo vệ chung cư lên đưa Tôn Bằng xuống tầng 1.

Ở tầng 1, Hằng đồng ý cho Tôn Bằng lúc đó gặp con 1 tiếng với yêu cầu là phải giữ tâm lý ổn định không được ảnh hưởng đến con. Tôn Bằng tiếp tục lớn tiếng cãi chửi trước mặt con và nhiều người tại tầng 1. Đỉnh điểm là xé luôn giấy tờ của con. Và còn chi tiết hơn nữa Hằng không chia sẻ thêm và tới đây thôi Hằng nghĩ là quá đủ để mọi người hiểu câu chuyện rồi”, Hằng Du Mục viết.

Hình ảnh Tôn Bằng kéo tay con trai được Hằng Du Mục đăng tải. 

Hành động xé giấy tờ của Tôn Bằng.

Vài ngày trước, Hằng Du Mục đã đăng tải một thông báo "cảnh cáo" đối với chủ một cửa hàng bán táo đỏ gắn mác thương hiệu của cô, trong khi nguồn gốc sản phẩm lại đến từ Tôn Bằng, chồng cũ của cô. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cụ thể, Hằng Du Mục cho biết đây là "cảnh cáo công khai lần đầu" và cũng nhấn mạnh rằng người này không phải là trường hợp duy nhất. Theo chia sẻ của cô, cửa hàng đã nhập táo đỏ từ Tôn Bằng nhưng lại sử dụng thương hiệu Hằng Du Mục để kinh doanh mà không được sự chấp thuận từ phía cô, cũng như không có các giấy tờ hợp pháp liên quan. Mặc dù cô đã nhiều lần nhắc nhở, nhưng việc bán hàng này vẫn tiếp tục.

Nội dung cảnh cáo của Hằng Du Mục 

Trước đó, Hằng Du Mục cũng đã công khai nội dung cuộc trò chuyện giữa cô và chủ cửa hàng, trong đó người này hứa sẽ dừng bán sản phẩm. Tuy nhiên, sau đó vẫn tiếp tục hoạt động, buộc cô phải đưa ra lời cảnh cáo.

Ngoài ra, Hằng Du Mục từng lên tiếng kêu gọi mọi người ngừng mua các sản phẩm táo giả mạo mang thương hiệu của cô vì tình trạng gian lận ngày càng phổ biến. Cô cảnh báo rằng nhiều người đã mua táo không rõ nguồn gốc rồi gắn mác "sale táo Hằng Du Mục" để bán ra thị trường, do đó cô khuyên khách hàng cần cẩn thận hơn. Để kiểm soát tình trạng này, Hằng Du Mục đã giới hạn mỗi đơn hàng chỉ được mua tối đa 3kg táo.

Tin nổi bật