Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vì sao Hằng Du Mục ra đi tay trắng, không được chia tài sản?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Hằng Du Mục chấp nhận ra đi tay trắng nhưng bù lại cô được quyền nhận nuôi cả 4 người con, bao gồm cả 2 con riêng của chồng.

Hôm nay, tài khoản Facebook có tích xanh của Hằng Du Mục đã đăng thông báo về kết quả phiên tòa ly hôn giữa cô và người chồng Trung Quốc diễn ra sáng 20/8.

"Hôm nay, tất cả mọi người thân cận bên Hằng đều đã khóc khi nghe kết quả", Hằng Du Mục viết. Cô tự nhận mình không thành công như nhiều người nói mà là 1 người thất bại nên mới ngồi đây để viết những dòng này. "Cái giá phải trả cho cuộc hôn nhân này là quá lớn. Và hôm nay Hằng ra đi tay trắng nhưng đổi lại là 4 đứa con trai (là điều kiện duy nhất của Hằng). Những đứa trẻ chưa bao giờ sai cả", cô bày tỏ.

Hằng Du Mục đăng bài sau phiên tòa ly hôn.

Hằng đồng thời xin lỗi khi không bảo vệ được gia đình để ai đó đem ra nhục mạ đặt điều để làm kế ly gián.

“Mỗi người đến với nhau và đồng hành được với nhau bao lâu đều cần duyên nợ. Đã từng tổn thương những gì hãy để lại cho quá khứ. Xin đừng nhắc lại và đừng tiếp diễn những tổn thương. Xin đừng kích động và xin ai đó đừng để mình bị kích động để rồi làm ra những thứ đẩy bản thân mình vào hố sâu.

Hãy dựa vào bản thân mình để sống, đừng phụ thuộc ai kể cả về tinh thần hay vật chất bởi lỡ có 1 ngày giống như Hằng hôm nay, các bạn sẽ biết sự tự lập, tự chủ, tự do tài chính nó quan trọng nhường nào” - Hằng Du Mục viết.

Thời gian qua, Hằng Du Mục tạm ngừng công việc livestream để chuẩn bị thật kỹ cho vụ ly hôn. Sau khi xuất viện, Hằng chuyển sang nhà mới và đã yêu cầu tăng cường bảo vệ khi Tôn Bằng sẽ tại ngoại trước phiên toà ly hôn. Cả hai con riêng là Dịch Dương và Nhất Dương đều mong muốn được theo dì về nhà mới.

Trong khi đó, em trai Hằng Du Mục cũng hé lộ khi nào xử lý xong những vấn đề hôn nhân ở Trung Quốc, cô nàng sẽ quay trở lại livestream và về Việt Nam làm việc tiếp.

Hằng Du Mục đăng tải bài viết kèm ảnh bên các con.

Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng, SN 1995, quê ở Cà Mau. Thời gian qua, cô xây dựng thương hiệu Hằng Du Mục nổi tiếng trên các mạng xã hội với đông đảo người dùng theo dõi (follow). Kênh TikTok tích xanh Hằng Du Mục hiện có 3,8 triệu follow; trang Facebook tích xanh có 1,7 triệu follow.

Tin nổi bật