Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tình hình sức khỏe diễn viên Quốc Hùng sau tai nạn giao thông nghiêm trọng

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Theo bác sĩ, diễn viên Quốc Hùng có thể phải nằm phòng Hồi sức tích cực ít nhất 2 tuần trước khi làm phẫu thuật gan.

VietNamNet dẫn thông tin từ bà Ngọc Mai - vợ diễn viên Quốc Hùng cho biết, vợ chồng bà vừa bị tai nạn nghiêm trọng. Cụ thể, khoảng 15h ngày 28/6, diễn viên Quốc Hùng lấy xe máy đưa vợ đi công việc. Đoạn lên cầu Sài Gòn, ông vì tránh một người chạy ẩu mà mất lái khiến xe đâm vào dải phân cách. 

Vợ chồng diễn viên Quốc Hùng được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định (Bình Thạnh, TPHCM) cấp cứu. Hiện tình trạng nam diễn viên nguy kịch do vỡ gan độ 4, gãy 5 xương sườn và xương đòn trái, phải điều trị trong phòng Hồi sức tích cực (ICU).

Trong khi đó, bà Ngọc Mai chỉ gãy xương đòn và xây xát, được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi dưỡng bệnh. Từ đó đến nay, con gái bà thay mẹ vào bệnh viện thăm và cập nhật tình trạng của cha. 

Diễn viên Quốc Hùng là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Tai nạn bất ngờ khiến áp lực kinh tế đè nặng. Bác sĩ cho biết, diễn viên Quốc Hùng có thể phải nằm phòng Hồi sức tích cực ít nhất 2 tuần trước khi làm phẫu thuật gan. Bà Ngọc Mai vừa đóng 10 triệu đồng chi phí bơm máu cho chồng.

Trong nhà, nam diễn viên là nguồn thu nhập chính, vợ không đi làm. Những năm gần đây, ông không có nhiều lời mời đóng phim. Con trai không dư dả, còn con gái phải lo cho gia đình nhỏ. 

Bà Ngọc Mai chia sẻ: "Hiện tại, chưa biết được chồng tôi có thể qua cơn nguy kịch không. Ông ấy vừa hoàn thành 1 bộ phim, may chưa kịp nhận phim mới, nếu không sẽ ảnh hưởng đến đoàn phim".

Liên quan đến vụ việc, theo báo Pháp Luật TP.HCM, thông tin diễn viên Quốc Hùng bị tai nạn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè đồng nghiệp.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp như đạo diễn Xuân Phước, Nhâm Minh Hiền, nghệ sĩ Phương Dung, Cát Tường, diễn viên Huỳnh Đông, Mai Sơn Lâm, Văn Tùng (Tùng Yuki)… đã gửi lời động viên đến gia đình cũng như cầu mong diễn viên Quốc Hùng bình an, mau chóng hồi sức khoẻ.

Diễn viên Quốc Hùng tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Hùng. Ông học trường Nghệ thuật sân khấu 2, nay là Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM.

Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như Cà phê hí mắt, Công nghệ thời trang, Hồ sơ lửa, Ngày mai ánh sáng, Nữ cảnh sát tập sự, Ông bố đeo tạp dề…

Với ngoại hình và gương mặt đậm chất điện ảnh, diễn viên Quốc Hùng đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau, từ chính diện đến phản diện, đa dạng các ngành nghề trên màn ảnh nhỏ. Tuy phần lớn đóng vai phụ nhưng với diễn xuất tự nhiên, ông được đông đảo khán giả yêu mến.

Tin nổi bật