Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/3/2018

(DS&PL) -

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

6 xe tông nhau liên hoàn khiến 5 người nhập viện

Hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người nhập viện cấp cứu - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Chiều ngày 23/3, chiếc taxi đang di chuyển trên đường Ngũ Hành Sơn (hướng đi từ quận Ngũ Hành Sơn về cảng Tiên Sa (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), bất ngờ tông vào đuôi một xe tải chạy cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến taxi quay ngang hất văng 2 xe máy chạy cùng chiều lên lề đường. Cùng lúc đó, 2 xe máy khác chạy phía sau không xử lý kịp đã tông tiếp vào taxi.

Tai nạn khiến taxi và 4 xe máy bị hư hỏng nặng, tài xế lái taxi và 4 người điều khiển xe máy bị thương phải đi cấp cứu. Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Cháy nhà ở Đà Lạt, cụ bà 75 tuổi thoát chết

Khoảng 16h40 phút ngày 23/3, một vụ hoả hoạn xảy ra trên đường Cổ Loa, phường 2, TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) đã thiêu rụi một căn nhà.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, mọi người phát hiện lửa, kèm theo khói đen bốc lên từ căn nhà số 34/4, đường Cổ Loa, phường 2 (TP Đà Lạt), sau đó liền báo cơ quan chức năng. Được biết, vào thời điểm trên bà Trương Thị Sau (75 tuổi) sống một mình trong căn nhà. Khi phát hiện đám cháy, bà đã kịp thời thoát thân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Lâm Đồng huy động 5 xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường tham gia dập lửa, không cho cháy lan sang những ngôi nhà kế bên. Đến khoảng 17h05, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, mọi vật dụng, tài sản trong nhà đều bị lửa thiêu rụi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Khai quật thi thể một phụ nữ được chôn dưới nền nhà

Rất đông người dân tò mò đến chứng kiến vụ việc - Ảnh: Dân trí

Chiều ngày 23/3, lực lượng chức năng TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đang tiến hành khai quật thi thể một phụ nữ bị chôn trong nhà để khám nghiệm tử thi. Người đã chôn xác được xác định chính là em trai người phụ nữ.

Nạn nhân được xác định là chị Tr. T. B. T, trú tại số 18, Phan Đình Phùng, phường 5, TP. Tuy Hòa. Người được cho là đã chôn xác chị T là Tr. A. T, trú tại xã Hòa Quang, huyện Phú Hòa, em ruột nạn nhân.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Trưởng Công an TP Tuy Hòa cho biết, bước đầu xác định đây không phải là một vụ án mạng.

Được biết, Chị T. là cán bộ cấp dưỡng của Trường Mầm non Sơn Ca (TP Tuy Hòa) sống một mình tại nhà riêng. Cách đây không lâu, chị T. bị phát hiện bệnh ung thư giai đoạn cuối nên trường cho nghỉ việc để chữa bệnh. Tuy nhiên, do không có tiền nên chị T. chỉ ở nhà chịu đựng.

Thấy chị gái bị bệnh, anh T. đến chăm sóc chị. Mãi đến ngày 23/3, một số giáo viên trường Mầm non Sơn Ca đến thăm thì phát hiện vụ việc.

Đại tá Dũng cho biết thêm, tại cơ quan Công an, ông Tr.A.T khai báo rằng lý do mà ông T chôn xác chị gái trong nhà là do điều kiện khó khăn, không có tiền mua quan tài và chi phí mai táng nên mới làm như vậy.

“Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an bước đầu xác định đây không hải là hiện trường vụ giết người rồi chôn xác để phi tang. Tuy nhiên cơ quan công an vẫn khám nghiệm hiện trường và xác định thời điểm cũng như bệnh lý dẫn đến cái chết của bà T…” - Đại tá Dũng nói

Hiện Công an TP. Tuy Hòa đã cùng chính quyền địa phương cũng đã vận động nhân dân quyên góp ủng hộ gia đình để mua quan tài và tìm vị trí đất phù hợp tại nghĩa trang thành phố để chôn cất nạn nhân.

Hạn chế lưu thông trên đường Nguyễn Huệ - Lê Thánh Tôn

Nhằm tổ chức hoạt động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cấp TP năm 2018. Sở GTVT TP.HCM vừa có thông báo về việc hạn chế lưu thông trên đường Nguyễn Huệ và Lê Thánh Tôn.

Theo đó, từ 6h đến 10h30 ngày 25/3, cấm tất cả loại xe lưu thông vào đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng) và đường Lê Thánh Tôn (đoạn từ đường Đồng Khởi đến đường Pasteur), quận 1.

Lộ trình thay thế cụ thể:

Đối với hướng lưu thông từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng: đường Lê Thánh Tôn → đường Đồng Khởi → đường Tôn Đức Thắng → đường Hàm Nghi → đường Pasteur → đường Lê Thánh Tôn.

Đối với hướng lưu thông từ đường Tôn Đức Thắng đến đường Lê Thánh Tôn: đường Tôn Đức Thắng → đường Hàm Nghi → đường Pasteur → đường Lê Thánh Tôn hoặc đường Tôn Đức Thắng → công trường Mê Linh → đường Hai Bà Trưng → đường Nguyễn Du → đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa → đường Lê Thánh Tôn.

Người dân điều khiển phương tiện khi lưu thông qua khu vực trên cần chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng CSGT, điều tiết giao thông hoặc theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu giao thông trên đường.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật