Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2018

(DS&PL) -

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Mưa đá kèm lốc xoáy gây thiệt hại lớn ở Bắc Kạn

Trận mưa đá lớn kèm theo dông lốc xảy ra tại thành phố Bắc Kạn nửa đêm về sáng 18/3 gây thiệt hại lớn về hoa màu và hư hỏng nhiều ngôi nhà.

Theo thống kê ban đầu, trận mưa đá và dông lốc khiến 10ha diện tích hoa màu, lúa xuân bị đổ dạt, ngập úng, 39 ngôi nhà bị lật và tốc mái, một số ngôi nhà bị ngập úng cục bộ. Bên cạnh đó, nhiều cây xanh, cột điện, tường rào trên địa bàn thành phố bị gãy đổ.

Sau trận mưa đá, trời tiếp tục mưa lớn kèm theo gió lốc mạnh. Lượng nước đo được sáng nay lên đến 86mm.

Trong sáng 18/3, một số khu vực trên địa bàn thành phố Bắc Kạn vẫn mất điện. Tại các khu vực như ngã tư đường Đội Kỳ, khu vực Quảng Trường... ngập úng cục bộ, đất đá tràn lan ra đường.

Lãnh đạo UBND thành phố Bắc Kạn cho biết sau khi xảy ra dông lốc và mưa lớn, chính quyền địa phương đã chủ động kiểm tra thiệt hại và chỉ đạo công tác khắc phục.

Theo UBND thành phố Bắc Kạn, trận mưa đá kèm lốc xoáy gây thiệt hại ban đầu khoảng 2 tỉ đồng.

Bốn vụ tai nạn liên tiếp, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc kéo dài

Xe đầu kéo đâm vào dải phân cách - Ảnh: Vnexpress

Lúc 16h ngày 18/3, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng Hà Nam về Hà Nội, tại khu vực gần cầu Vạn Điểm (huyện Thường Tín, Hà Nội), xe khách 16 chỗ va chạm với một xe ben chạy cùng chiều. Vụ tai nạn khiến xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu, ba người bị thương. Đoạn cao tốc qua huyện Thường Tín bị ùn tắc khoảng 4-5 km.

Khoảng 15 phút sau, cách 6-7 km tiếp tục xảy ra tai nạn liên hoàn giữa bốn ôtô làm các phương tiện bị hư hỏng. Ở làn bên kia, một xe đầu kéo chạy hướng Hà Nội đi Hà Nam đã đâm vào dải phân cách giữa của cao tốc. Xe đầu kéo bị hư hỏng nặng và gây ùn tắc giao thông hơn một km.

Vụ tai nạn thứ tư xảy ra lúc 16h30 tại gần nút giao Pháp Vân, một xe khách giường nằm 45 chỗ đã bất ngờ va chạm với một xe cứu hoả chạy ngược chiều đang đi làm nhiệm vụ. Sự cố làm hai xe chắn ngang đường, gây tắc nghẽn 5-7km. Phần đầu xe khách tông sâu vào bên trái thân xe cứu hoả. Hai tài xế đều bị thương.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy số 12 cho biết: “Thời điểm xảy ra vụ va chạm chiếc xe chữa cháy đang di chuyển ngược chiều trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ để cấp cứu nạn nhân của vụ tai nạn trước đó tại đây. 4 chiến sĩ và 5 người trên xe khách bị thương”.

Theo lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông số 7 (Cục Cảnh sát giao thông), các vụ tai nạn đồng loạt xảy ra do trời mưa to và trời tối nhanh nên có thể ảnh hưởng tầm nhìn của lái xe. Ngoài ra, các tài xế không giữ khoảng cách an toàn nên dễ xảy ra tai nạn.

Hiện tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc nghiêm trọng cả hai chiều. Cảnh sát giao thông đang phân luồng từ xa.

Gieo mình xuống sông tự tử sau khi thông báo với 2 con nhỏ

Người phụ nữ 2 con nhảy cầu tự tử trong đêm - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Khoảng 19h30 ngày 18/3, nhiều người dân đứng trên cầu Dã Viên hoảng hốt khi chứng kiến người phụ nữ trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông tự tử. Nạn nhân là chị Trần Thị N. (29 tuổi, trú phường Thuỷ Xuân, TP Huế).

Theo các nhân chứng, người phụ nữ trẻ chạy xe máy một mình đến cầu Dã Viên, sau đó dừng xe rồi trèo qua lan can cầu gieo mình xuống sông tự tử.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường để điều tra và huy động thợ lặn tìm kiếm tung tích người phụ nữ trẻ. Đến 22h, việc tìm kiếm chưa có kết quả.

Có mặt ở hiện trường, người nhà nạn nhân cho hay trước khi ra khỏi nhà, chị N. có nói với 2 đứa con là "Mẹ đi chết" và cho mỗi đứa 50.000 đồng.

Khi biết được sự việc, người nhà chị N. liên lạc qua điện thoại với chị nhưng không được. Quá sốt ruột, mọi người đổ đi tìm thì phát hiện chị nhảy cầu Dã Viên.

"Nghi ngờ con dâu tự tử, cha chồng của nó chạy tới cầu thì thấy con dâu đang chuẩn bị nhảy sông liền chạy lại ngăn cản nhưng không kịp", người thân nạn nhân nói.

Theo người nhà, chị N. không mắc bệnh hiểm nghèo hay có dấu hiệu bất thường về tâm lý.

Học sinh lớp 8 bị đuối nước tử vong

Trưa 18/3, nhóm học sinh lớp 8 trường THCS Phổ Văn ra sông Trà Câu đoạn chảy qua thôn Đông Quang (xã Phổ Văn, huyện Đức Phổ) để tắm.

Trong lúc đang chơi đùa, 2 học sinh trong nhóm là Lê Thanh Nguyên và Nguyễn Văn Trường (13 tuổi, xã Phổ Văn) bị tụt xuống hố sâu, đuối nước.

Nghe nhóm học sinh hô hoán có người đuối nước, nhiều người dân đang trồng dưa hấu gần đó liền chạy đến ứng cứu đưa được em Trường vào bờ trước. Sau đó tiếp tục tìm kiếm và phát hiện Nguyên đã bất tỉnh. Người dân liền đưa Nguyên lên bờ dùng mọi biện pháp cấp cứu nhưng Nguyên đã tử vong.

Theo người dân thôn Đông Quang, đoạn sông xảy ra vụ đuối nước thương tâm có rất nhiều hố sâu do hoạt động khai thác cát gây ra. Các em học sinh không biết bơi, lại mải nô đùa nên trượt chân vào các hố sâu dẫn đến đuối nước.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật