Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức bóng đá 24h: M.U sắp mất Mata, Suarez giỏi hơn Messi

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Liverpool đón tân binh giá siêu rẻ, Chelsea rao bán Cech, M.U phải trói Mata... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24 giờ qua.

(ĐSPL) - Liverpool đón tân binh giá siêu rẻ, Chelsea rao bán Cech, M.U phải trói Mata... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24 giờ qua.
Suarez ăn đứt Messi và Ronaldo. Đó là nhận định của tiền vệ người Uruguay, Cristian Rodriguez. Theo đồng hương của S7 thì đẳng cấp của Luis Suarez hơn Ronaldo và Messi một bậc. Theo Rodriguez, Messi và Ronaldo tỏa sáng nhờ hàng tiền vệ mạnh ở Barca và Real còn Suarez tự thân vận động ở Liverpool.
 Có thật Suarez hơn Messi và Ronaldo về đẳng cấp?
Liverpool đón tân binh giá siêu rẻ. Tiền đạo Rickie Lambert đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của The Kop trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ký vào bản giao kèo. Được biết để có được sự phục vụ của Lambert, đội bóng Merseyside chỉ phải bỏ ra 4 triệu bảng cho CLB chủ quản Southampton.
Sergio Aguero mơ cao. Tiền đạo của tuyển Argentina chia sẻ rằng anh đang rất quyết tâm giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014. Cùng với Messi, Aguero chính là trụ cột tren hàng công của đội bóng xứ Tango tại giải đấu sắp tới trên đất Brazil.
Ramos tự tin đoạt QBV. Trung vệ của Real Madrid vừa cao hứng tuyên bố, nếu tiếp tục thi đấu tốt ở World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha thì anh hoàn toàn có thể đoạt QBV 2014, như một trung vệ đã làm được là Cannavaro năm 2006.
Arturo Vidal đã là người của Real?
Real mua xong Arturo Vidal. Theo tin tức mới nhất do tờ Gazzetta dello Sport (Italia) có được thì đội chủ sân Bernabeu đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ xuất sắc Arturo Vidal từ Juventus với giá 50 triệu euro. Suốt thời gian qua Real đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi ngôi sao 27 tuổi người Chile. Nếu thông tin trên là sự thật đây rõ ràng là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ vốn đã rất mạnh của Kền kền trắng.
Chelsea rao bán Cech. Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha khẳng định, thủ Thibaut Courtois sẽ về Stamford Bridge mùa giải tới theo lệnh của đội bóng chủ quản. Với phong độ ấn tượng người gác đền mang quốc tịch Bỉ sẽ trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea. Điều đó có nghĩa là Petr Cech gần như hết đất sống tại đội bóng thành London.
Lampard làm HLV ở Chelsea. Tờ London Evening Standard cho hay, The Blues vừa đề nghị tiền vệ người Anh gắn bó với đội chủ sân Stamford Brigde trên cương vị cầu thủ kiêm HLV. Tuy nhiên Lampard được cho là không hứng thú với vai trò này và đang trên đường gia nhập giải bóng đá nhà nghề Mỹ.
De Gea giục M.U trói Mata. Thủ môn số 1 của M.U vừa kêu gọi BLĐ M.U, đặc biệt là HLV Van Gaal không được bán Mata. Việc Quỷ đỏ theo đuổi rất nhiều tiền vệ trong thời gian qua khiến tương lai của tiền vệ TBN ở Old Trafford bị đặt trước dấu hỏi.
 
 
 

Tin nổi bật