Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức bóng đá 24h: Barca mua xong Marco Reus, Real thua Barca

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Nasri “thề” không lên tuyển, Barca mua xong Marco Reus, sao quèn quyết rời Chelsea... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.

(ĐSPL) - Nasri “thề” không lên tuyển, Barca mua xong Marco Reus, sao quèn quyết rời Chelsea... là những tin tức bóng đá mới nhất được cập nhật trong 24h qua.
Barca sắp có Marco Reus. Do bế tắc trong thương vụ mua Sergio Aguero của Man City nên Barca đã chọn Marco Reus của Dortmund làm phương án dự phòng. Tiền đạo 24 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 35 triệu bảng. Kênh truyền hình của Barca cũng tiết lộ rằng đội bóng có thể đã đạt được thỏa thuận miệng với Reus. 
 Marco Reus sắp là người của Barca.
Nasri “thề” không lên tuyển. Việc tiền vệ Ribery chưa bình phục chấn thương và không chắc dự World Cup 2014 cùng tuyển Pháp khiến HLV Deschamps rất lo lắng. Báo chi Pháp tung tin rằng đội bóng áo Lam đang cân nhắc gọi lại Samir Nasri để thay thế Ribery. Tuy nhiên, trước báo giới, ngôi sao khoác áo Man City khẳng định anh sẽ không lên tuyển với bất cứ giá nào.
Drogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus. Theo tin tức được tiết lộ bởi tờ Tuttosport, tiền đạo người Bờ Biển Nga đã đạt được thỏa thuận với “Lão bà” về một bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng và trị giá 2 triệu euro, ngoài ra còn có thêm khoản thưởng khoảng 2,5 triệu euro. Hợp đồng của Drgoba và Galatasaray sẽ hết hạn vào tháng này. 
Liverpool chán Adam Lallana. Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Liverpool đang cân nhắc việc bỏ việc chiêu mộ Adam Lallana của Southampton do gặp nhiều trở ngại để chuyển hướng sang Lazar Markovic Benfica.,. Mùa giải vừa qua, anh đã thi đấu tổng cộng 49 trận và ghi 7 bàn cho Benfica.
Marin quyết rời Chelsea. Theo nguồn tin của tờ Daily Mail, tiền vệ Marko Marin đã đề đạt nguyện vọng được rời khỏi Chelsea ngay sau khi hợp đồng cho mượn của anh với Sevilla kết thúc. Nhiều khả năng The Blues sẽ bán đứt anh cho đội bóng Tây Ban Nha.
 Ivan Rakitic.
Barca cướp hàng của Real. Tờ Sport cho biết đội bóng chủ sân Camp Nou đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Ivan Rakitic của CLB Sevilla. Rakitic được xem là cầu thủ lí tưởng để thế chỗ cho Cesc Fabregas. Giá của Ivan Rakitic vào khoảng 20 triệu euro.
Nhật Bản sẽ vô địch World Cup 2014. Tiền vệ Keisuke Honda đã tự tin cho rằng Blue Samurai hoàn toàn có khả năng vô địch World Cup 2014 nếu chơi tốt Tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh Nhật Bản nằm ở bảng C với các đối thủ Colombia, Hy Lạp và Bờ Biển Ngà.
Thiago Silva ca ngợi Eto’o. Trung vệ đội trưởng của Brazil, cho rằng Samuel Eto’o là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu, ngay cả khi anh không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Tại World Cup 2014 Brazil của Silva sẽ gặp Cameroon của Eto’o.
Xem video MC Lại Văn Sâm chê M.U đá kém
Liverpool có tân binh thứ 2. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin tiền vệ Emre Can đã rời Bayer Leverkusen để gia nhập đội chủ sân Anfeild với giá 9,75 triệu bảng. Trước đó, Liverpool đã có bản hợp đồng đầu tiên cho mùa tới khi chiêu mộ thành công tiền đạo Rickie Lambert từ Southampton với giá 4 triệu bảng.
Real săn hàng giá rẻ. Theo ESPN, Real đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Carlos Vela của Sociedad trong trường hợp Alvaro Morata về với Juventus. Để có thể thuyết phục Sociedad nhượng lại Vela, Real cũng sẵn sàng để Asier Illaramendi trở lại đội bóng cũ thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Tin nổi bật