Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 25/4

(DS&PL) -

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 25/4: Tàu hỏa húc văng, bẹp nát ô tô 7 chỗ đang băng qua đường sắt; Quảng Ninh: Tàu hỏa đâm xe tải, một người bị thương...

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 25/4: Tàu hỏa húc văng, bẹp nát ô tô 7 chỗ đang băng qua đường sắt; Quảng Ninh: Tàu hỏa đâm xe tải, một người bị thương; Tránh người đi bộ, người đàn ông bị xe ben cuốn vào gầm; Va chạm với xe làm đường, mẹ tử vong, con nhỏ nhập viện…

Tàu hỏa húc văng, bẹp nát ô tô 7 chỗ đang băng qua đường sắt

TTXVN đưa tin, vào khoảng 13h45 ngày 24/4, tàu TN1 chạy hướng Bắc - Nam khi đến đường ngang dân sinh thôn Cảnh An 2, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đã tông mạnh vào xe ô tô 7 chỗ 78A 036.52 đang băng qua đường sắt. Địa điểm xảy ra tai nạn có đèn tín hiệu, không có rào chắn.

Hiện trường tai nạn. Ảnh báo giao thông

Tại hiện trường, chiếc xe Innova 7 chỗ bị tàu hỏa húc văng vào bụi cây, bẹp nát. Tai nạn khiến 6 người đi trên ôtô thương vong. Trong đó, hai người tử vong tại chỗ là Nguyễn Thanh T. (24 tuổi) và Trần Ngọc H. (23 tuổi); hai người khác chết trong bệnh viện là Nguyễn Văn H. (49 tuổi) và Lâm Tử T. (33 tuổi); hai người đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định gồm Nguyễn Ngọc Ân (41 tuổi) và Phạm Văn No (37 tuổi). Các nạn nhân đều trú ở tỉnh Phú Yên.

Sau khi tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Định và huyện Tuy Phước đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng này.

Quảng Ninh: Tàu hỏa đâm xe tải, một người bị thương

VOV đưa tin, vào lúc 15h30 ngày 24/4, tại khu vực giao cắt giữa đường sắt và đường bộ phường Cẩm Sơn, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh, một vụ tai nạn do tàu hỏa đâm vào xe tải chở sắt chống lò đã khiến 1 người bị thương.

Hiện trường tai nạn. Ảnh VOV

Thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường, tàu hỏa khi đang chạy qua khu vực tye 47 đã tông vào xe tải mang biển số 14C - 186.99 đang chở cột sắt chống lò. Cú va chạm khiến chiếc xe tải bị kéo một đoạn dài, xe tải bị hư hỏng nặng. Đầu tàu chở than bị lật nghiêng cũng bị hư hỏng.

Được biết, chiếc xe tải đang chở cột thép chống lò cho công ty hầm lò I, chạy từ đường quốc lộ vào qua đường sắt không có gác chắn thì bị tàu tông trực diện. Lái xe tải bị thương nhẹ và được người dân đưa đi cấp cứu

Tránh người đi bộ, người đàn ông bị xe ben cuốn vào gầm

Báo Giao thông đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h ngày 24/4, tại đường Tân Kỳ Tân Quý (Phường Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân, TP.HCM).

Hiện trường tai nạn. Ảnh báo giao thông

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, ông Tống Văn C. (55 tuổi, Quận Tân Phú) chạy xe máy biển kiểm soát 54P2-9633 hướng từ đường Mã Lò về đường Bình Long. Khi chạy đến trước số 655 Tân Kỳ Tân Quý (Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP.HCM) ông C. đánh lái tránh một người đàn ông đang đi bộ băng ngang qua đường. Đúng lúc này xe ben BKS: 57K-9711 lưu thông từ phía sau tông phải. Sau va chạm, ông C. ngã ra đường và bị cuốn vào gầm xe ben, kéo lê trên đường.

Nạn nhân bị thương nặng được lực lượng công an phường Bình Hưng Hoà A đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Va chạm với xe làm đường, mẹ tử vong, con nhỏ nhập viện

Báo Vietq.vn đưa tin, vào khoảng 11h30 ngày 24/4, tại TP. Uông Bí (Quảng Ninh) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một chiếc xe máy và xe ô tô chuyên dùng làm đường khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hiện trường tai nạn. Ảnh Vietq.vn

Vào thời gian trên, tại km 77+500 Quốc lộ 18 (địa phận phường Phương Đông, TP Uông Bí), chị Nguyễn Thị T. (33 tuổi, trú tại thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) điều khiển xe máy BKS 14F7 - 2095 phía sau chở theo con nhỏ 7 tuổi lưu thông theo hướng Uông Bí – Hạ Long đã va chạm với xe chuyên dùng làm đường BKS 29LA-2157 đang đi cùng chiều. Vụ va chạm khiến chị T. tử vong tại chỗ, con chị T. bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng, mảnh vỡ vương vãi khắp nơi. Lái xe chuyên dùng đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh và TP Uông Bí đã có mặt tại hiện trường tiến hành phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trong 24h qua.

Điều 202. Tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ (Bộ Luật hình sự 1999, sửa đổi bổ sung ngày 19/06/2009):

1. Người nào điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

A) Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;

B) Trong tình trạng có sử dụng rượu, bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định hoặc có sử dụng các chất kích thích mạnh khác mà pháp luật cấm sử dụng;

C) Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn;

D) Không chấp hành hiệu lệnh của người đang làm nhiệm vụ điều khiển hoặc hướng dẫn giao thông;

Đ) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

3. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

4. Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ mà có khả năng thực tế dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nếu không được ngăn chặn kịp thời, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

Tổng hợp

Tin nổi bật